x close

การ์ดงานแต่งทำตะลึง เจ้าบ่าวถอดกางเกง เจ้าสาวลงไปนั่งพื้น แขกอึ้งอ้าปากค้าง

           โซเชียลแชร์ภาพชวนอึ้ง การ์ดงานแต่งงานคู่รัก ทำแขกตะลึงอ้าปากค้าง เจ้าบ่าวถอดกางเกง เจ้าสาวลงไปนั่งพื้น ทำอะไรกันขนาดนี้

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก udn.com

           การ์ดแต่งงาน เป็นหนึ่งในรายการสำคัญบนเช็กลิสต์ของงานวิวาห์ เรียกได้ว่าเป็นหน้าเป็นตาของบ่าวสาวเลยทีเดียว หลาย ๆ คู่รักใช้เวลาไปกับการเลือกแบบและดีไซน์ให้เป็นที่ประทับใจมากที่สุด แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ การ์ดแต่งงานของเขาและเธอ กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ของจีน

           วันที่ 9 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งมาแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวว่า เมื่อเร็ว ๆ เขาได้รับการ์ดเชิญไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่ง ซึ่งพอได้เห็นรูปภาพบนการ์ดก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก

           เจ้าบ่าวสวมชุดสูทท่อนบนดูเรียบร้อย แต่ท่อนล่างถอดกางเกงลงเผยให้เห็นบั้นท้าย ในขณะที่เจ้าสาวก็ก้มลงไปนั่งยอง ๆ ที่พื้น หันหน้าเข้าหาบริเวณเป้าของว่าที่สามี ในขณะที่ฝ่ายชายก็ยืนก้มหน้าลงไปมองเธอ

           ภาพการ์ดแต่งงานดังกล่าวถูกแชร์ไปจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกว้างขวาง ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ในขณะที่บางส่วนกล่าวตำหนิถึงความไม่เหมาะสม อีกส่วนก็เข้าไปคอมเมนต์ประชดประชันติดตลกทำนองว่า "สมัยนี้การ์ดงานแต่งไปถึงขั้นนี้แล้วเหรอ" และ "ฉันไม่รู้ว่าโรงพิมพ์คิดอะไรอยู่ตอนปรับสี"

           โดยต่อมา มีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเป็นคนรู้จักของคู่แต่งงานในภาพ ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นเศรษฐี ทั้งคู่รวยมาก จัดงานแต่งงานอย่างหรูหราราคาแพง ที่สนามกอล์ฟชื่อดัง และการ์ดแต่งงานนี้ก็ทำขึ้นมาล้อเล่นขำ ๆ ซึ่งก็มีแบบอื่นด้วย และพวกเขาก็ไม่ได้เป็นเดือดเป็นร้อนใด ๆ

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก udn.com

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, udn.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดงานแต่งทำตะลึง เจ้าบ่าวถอดกางเกง เจ้าสาวลงไปนั่งพื้น แขกอึ้งอ้าปากค้าง อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2564 เวลา 08:56:59 256,027 อ่าน
TOP