x close

เปิดใจ แย่งผัวคนอื่นเพราะรวย ไม่คิดจะเงิบหนัก รับไม่ได้มีแต่ตัว ชีวิตติดหรูคือเงินเมีย


          สาวแย่งผัวคนอื่นมาเพราะรวย หวังใช้ชีวิตสบายมีเสี่ยเลี้ยง เงิบหนักหลังรู้ความจริง รับไม่ได้ที่แท้มีแต่ตัว เอาเงินเมียเก่ามาเปย์ให้ คุณทนายขาช่วยด้วย

แย่งสามีคนอื่น

          นับเป็นอีกเหตุอุทาหรณ์สำหรับสาว ๆ ที่คิดจะมีครอบครัวเพื่อหวังให้ฝ่ายชายเป็นคนเลี้ยงดู หลังจากไม่นานมานี้ ทนายความชาวมาเลเซียซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายอิสลาม ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ตั้งใจขโมยสามีของหญิงอีกคนหนึ่งมาเพื่อเงิน แต่สุดท้ายต้องเงิบแรง หลังพบว่าป๋าที่คอยเปย์ให้เธอเสมอมา แท้จริงแล้วเป็นคนที่มีแต่ตัวชัด ๆ

          โดยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ฟาห์มิ รามลี ทนายรายดังกล่าวได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเผยผ่านเฟซบุ๊กของเขา เล่าว่า หญิงสาวรายนี้ยังเด็กอยู่ อายุไม่ถึง 25 ปี เธออ้างว่าแต่งงานมาได้ปีกว่า ๆ แล้ว แต่ต่อมาทางทนายก็ทราบความจริงว่า เธอแอบไปแต่งงานกับฝ่ายชายในพื้นที่ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน เพราะชายคนดังกล่าวยังมีสถานะเป็นสามีของหญิงอีกคน

          สำหรับสาเหตุที่ลอบไปแต่งงานถึงชายแดน เพราะฝ่ายชายไม่ต้องการให้ภรรยาของตัวเองทราบ แม้จะแอบกิ๊กกับหญิงสาวคนนี้มานานหลายปีแล้ว

          ทนายเล่าว่า หญิงสาวยังเป็นนักศึกษาและเคยได้รับของขวัญราคาแพงอย่าง iPhone 11 มาจากฝ่ายชาย ทำให้เธอรู้สึกว่าชายคนนี้น่าจะรวยพอ สามารถดูแลเธอได้ แต่หลังจากแย่งเขามาได้สำเร็จเธอก็ต้องช็อกเมื่อพบว่า ความร่ำรวยที่ผ่านมาของเขาทั้งหมด แท้จริงแล้วเป็นเงินที่มาจากภรรยาคนแรกทั้งนั้น

          โดยหลังแต่งงานกัน เธอก็พบว่าฝ่ายชายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง เขายังใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ แถมยังเป็นคนอารมณ์ร้อน มีแต่ตัว ไม่มีเงินพอจะดูแลตัวเองด้วยซ้ำ ในขณะที่ภรรยาคนแรกขอฟ้องหย่าทันทีที่ทราบว่าเขานอกใจ

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวทนไม่ไหว เธอต้องการแยกทางกับชายคนนี้และนำเรื่องมาขอความช่วยเหลือจากทนายว่าจะสามารถทำฟะซัค (fasakh) หรือการขอยกเลิกการแต่งงาน ได้หรือไม่ พร้อมขอให้ทนายช่วยนำเรื่องของเธอมาแชร์ต่อเพื่อเตือนใจสาว ๆ คนอื่นไม่ให้ทำพลาดแบบเธอ ย้ำว่าอย่าแต่งงานกับใครเพียงเพราะคำสัญญาหวาน ๆ หรือรูปลักษณ์ภายนอกของเขาเท่านั้น แต่ต้องตรวจสอบพื้นหลังความเป็นมาของเขาก่อนเสมอ หรือหากอยากใช้ชีวิตแบบคู่สมรสหลายคนจริง ๆ ก็ควรทำให้ถูกต้อง


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ แย่งผัวคนอื่นเพราะรวย ไม่คิดจะเงิบหนัก รับไม่ได้มีแต่ตัว ชีวิตติดหรูคือเงินเมีย โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 14:18:29 34,557 อ่าน
TOP