แฉคลิป สาวหัวร้อน ยัวะถูกรีสอร์ตปรับ 100 ปรี่ถีบรถล้ม ระบายอารมณ์ ไม่สนรถใคร

          สาวหัวร้อน ยัวะถูกรีสอร์ตเก็บค่าเสียหาย 100 บาท ปรี่ถีบรถล้มระบายอารมณ์ ไม่สนรถใคร ล่าสุดโผล่ขอโทษแล้ว รับทำไปเพราะโมโหหลังมีปากเสียงกับพนักงาน

ถีบรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

          วานนี้ (10 ธันวาคม 2564) เพจเจ๊ม้อยv plus ได้เปิดคลิปแฉพฤติกรรมของสาวหัวร้อนรายหนึ่ง ที่ถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะเดินไปเตะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จนล้ม เหตุไม่พอใจที่ถูกทางรีสอร์ตเรียกเก็บค่าเสียหาย จากการที่กลุ่มของเธอทำโต๊ะพัง

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะนักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าวเข้าพักที่รีสอร์ต ใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเธอได้ทำโต๊ะที่รีสอร์ตหัก จึงถูกเรียกเก็บค่าเสียหาย 200 บาท ทางฝ่ายนักท่องเที่ยวไม่ยอมจ่าย อ้างจะไปหาโต๊ะใหม่มาให้ ทางรีสอร์ตจึงบอกว่าให้ไปหาซื้อมาเลย  

          แต่สุดท้ายทางกลุ่มนักท่องเที่ยวกลับมาขอต่อรองเหลือ 100 บาท ซึ่งทางรีสอร์ตก็ยอม ทว่าจากนั้นเมื่อหญิงรายนี้เดินออกมา ก็เข้ามาเตะรถจักรยานยนต์จนล้ม ทำให้ทางรีสอร์ตตัดสินใจแจ้งความ

ถีบรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

          อย่างไรก็ตาม ทางเพจอัปเดตว่า หลังเกิดเหตุทางสาวในคลิปได้ติดต่อมาแล้ว พร้อมโพสต์ขอโทษ ยอมรับว่าก่อเหตุไปเพราะโมโห แม้ไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์ที่ถีบเป็นรถใครก็ตาม ยืนยันก่อเหตุเพราะอารณ์ส่วนตัวที่มีปากเสียงกับพนักงาน ไม่ได้มีปัญหากับทางที่พักแต่อย่างใด

ถีบรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

ถีบรถ

ถีบรถ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป สาวหัวร้อน ยัวะถูกรีสอร์ตปรับ 100 ปรี่ถีบรถล้ม ระบายอารมณ์ ไม่สนรถใคร อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2564 เวลา 17:46:19 4,026 อ่าน
TOP
x close