x close

ภาพนาทีกลุ่มมอเตอร์ไซค์ 30 คันออกทริปเที่ยวระยอง ซิ่งชนรถบรรทุกล้มระนาวดับ 2

            เผยนาทีกลุ่มจักรยานยนต์กว่า 30 คัน จัดทริปไปอ่างเก็บน้ำ จ.ระยอง แต่ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกล้มระนาว เสียชีวิต 2 ราย ด้านคนขับเผยหลบไม่ทัน


            วันที่ 12 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เผยภาพกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์กลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน มาจาก จ.ชลบุรี จัดทริปมุ่งหน้าจะไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำอ่างดอกกราย จ.ระยอง เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

            ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนสวนทาง พบรถจักรยานยนต์ 6 คัน ล้มคว่ำอยู่เลนกลางถนนหลายคัน เศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายทั่วบริเวณ โดยมี 2 คัน สภาพรถพังยับเยินใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพถูกชนท้ายจอดอยู่กลางถนน โดยมีคนขับรถคือ นายบอย อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กลางถนน 6 ราย โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย อีก 1 ราย หมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ทำ CPR ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลปลวกแดง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

มอไซค์ชนรถบรรทุก

            สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นกลุ่มใหญ่กว่า 30 คัน เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี ได้ขับขี่รถมุ่งหน้าเพื่อไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำดอกกราย อ.ปลวกแดง ขณะขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุ มีเพื่อนในกลุ่ม 2 คันซ้อนท้ายกันมา เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

มอไซค์ชนรถบรรทุก

            ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า คนขับรถบรรทุก เผยเพิ่มเติมว่า ตอนนั้นยังไม่เห็นกลุ่มรถดังกล่าว ขับมาถึงจุดเกิดเหตุจึงเปิดไฟเลี้ยวขวา แต่พอเห็นว่ามีกลุ่มรถขับตามมา จึงพยายามจะเบี่ยงรถ แต่ก็มีรถจักรยานยนต์กว่า 10 คนที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงหลบไม่พ้น ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น

มอไซค์ชนรถบรรทุก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพนาทีกลุ่มมอเตอร์ไซค์ 30 คันออกทริปเที่ยวระยอง ซิ่งชนรถบรรทุกล้มระนาวดับ 2 อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2564 เวลา 16:37:01 25,697 อ่าน
TOP