x close

ดราม่ากล่องสุ่ม ! ใส่เครื่องสำอางหมดอายุ คนขายลั่นใช้ได้ ไม่กล้าใช้ก็ทิ้งไป

          ดราม่ากล่องสุ่มเจ้าใหม่ ลูกค้าสั่ง 990 บาท แต่กลับได้เครื่องสำอางหมดอายุ เจ้าของอ้างใช้ได้อีก 2 ปี จากวันหมดอายุ อย. ไทย ถ้าใครไม่กล้าใช้ก็เอาไปทิ้งขยะ

          ขณะนี้ (13 ธันวาคม 2564) กำลังมีประเด็นดราม่า เมื่อลูกค้าหลายรายได้อัดคลิปรีวิวกล่องสุ่มเครื่องสำอาง จากเจ้าของแบรนด์ชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเปิดมาเจอแป้งหมดอายุ โดยมีการระบุข้อความว่า "กล่องสุ่ม 990 บาท ไม่ควรใส่มาในกล่อง ข้างกล่องแจ้งหมดอายุ แต่ร้านบอกอยู่ได้ 5 ปี แต่ถ้าเปิดควรใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน ??? ไม่ใส่มาจะดีกว่านะ แย่ ใครโอเค แต่ฉันไม่โอเค ไม่ใส่มาจะดีกว่า ไม่ได้เพิ่มมูลค่าเลย กลับดูแย่มาก"

          อย่างไรก็ตามพบว่า ไม่ได้มีแค่ลูกค้าคนนี้คนเดียวที่ได้ของหมดอายุ เพราะมีอีกหลายคนได้ถ่ายรีวิวตอนแกะกล่องสุ่ม และพบว่า ได้รับเครื่องสำอางหมดอายุเช่นเดียวกัน และมีการทักไปหาทางไลน์ของแบรนด์ดังกล่าว แอดมินก็ตอบกลับว่า สามารถใช้ต่อได้อีก 2 ปี แม้หมดอายุ อย. ไทย ไปแล้ว

          ทั้งนี้ ทางบริษัท ได้เผยคลิปที่ทางเจ้าของกล่องสุ่ม เคยอัดคลิปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 กล่าวไว้ว่า มีแป้งยี่ห้อหนึ่ง ถ้าเป็น อย. ไทย จะหมดอายุปีนี้ กับเดือน 3 แต่ถ้าของที่ผลิตที่ยุโรปและนำเข้ามาจะอยู่ได้ 5 ปี สำหรับเครื่องสำอาง แต่อันนี้คือคำพูดเราไง ถ้าใครไม่ใช้ก็ทิ้งไปเลย

          แต่มีตัวนี้ที่จะทำให้เราเสียชื่อได้ แต่เราก็แค่ใส่ไป ถ้าใครไม่ใช้ก็เอาไปทิ้งขยะ ถ้าใครจะใช้ก็ใช้เลย คือเรารู้สึกเสียดาย ทุกคนคิดว่ายังไงถ้าเราใส่ไปมันเสียมากกว่าได้มั้ย เรามีใจที่ดีที่อยากจะช่วย แต่กลัวว่าจะมองไม่เห็น เดี๋ยวกลายเป็นฟีดแบกที่แย่กลับมาว่า ของใกล้หมดอายุเอาไปใส่กล่องสุ่ม

             จากนั้นได้มีการอัดคลิปชี้แจงว่า แป้งดังกล่าวไม่ได้รวมอยู่ในราคาของกล่องสุ่ม เป็นการใส่ไปเฉย ๆ วันนั้นได้พูดกับลูกค้าไปแล้วว่าถ้าใส่ไปจะมาด่าทีหลัง มาว่าไม่ได้นะ แต่ทุกคนก็คอมเมนต์รัว ๆ ว่าให้ใส่ไป และมีคนบอกให้ใส่ถุงแยกไป เราก็ใส่ถุงแยกไป และได้มีการแปะโพสต์-อิทแยกเข้าไปในกล่อง เพื่อชี้แจงแล้วว่า อย. ไทย มันหมดอายุ 2 ปี แต่จริง ๆ แล้วอยู่ได้ 5 ปี เพราะคิดอยู่แล้วว่ามันจะมีดราม่ากลับมาแน่นอน เราก็ป้องกันตัวเองไว้แล้ว ถ้าพอใจจะใช้ก็ใช้ ถ้าไม่พอใจก็ทิ้งไปได้เลย
 

ดราม่ากล่องสุ่ม ! ใส่เครื่องสำอางหมดอายุ

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เครื่องสำอางหมดอายุ

แชต

แชต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ากล่องสุ่ม ! ใส่เครื่องสำอางหมดอายุ คนขายลั่นใช้ได้ ไม่กล้าใช้ก็ทิ้งไป อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 09:28:48 43,828 อ่าน
TOP