x close

ทอมแสบสั่งปลาจุ่ม 8,000 กินเสร็จชักดาบอ้างความหิว บอกจะขายบ้านมาชดใช้

          รวบสาวทอมสุดแสบ สั่งอาหารร้านปลาจุ่มเกือบ 8,000 บาท ก่อนชักดาบหิ้วถุงขึ้น จยย. หลบหนี อ้างทำไปเพราะหิว ไม่มีงานทำ บอกจะขายบ้านเอาเงินมาชดใช้ ชาวเน็ตจวกสนั่น หิวขนาดนี้ต้องไปกินข้าวฟรีในคุก

มิจฉาชีพ

         จากกรณีคนร้ายก่อเหตุชักดาบค่าอาหารร้านปลาจุ่ม พื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่โดยสั่งอาหารจำนวนมาก รวมเป็นเงินเกือบ 8,000 บาท แต่เมื่ออาหารชุดแรกทำเสร็จ ราคาประมาณ 2,000 บาท ได้อาศัยช่วงยุ่งเหยิง หิ้วถุงอาหารเดินออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และได้ขโมยหม้อต้มชาบูไปด้วย

          ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.สารภี ตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน พบว่าคนร้ายตระเวนก่อเหตุหลอกสั่งอาหารลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง กระทั่งตำรวจรู้เบาะแสผู้ต้องสงสัย คือ น.ส.กิติกัญญากร อายุ 43 ปี ชาว อ.สารภี จึงเรียกตัวมาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจมีหลักฐานยืนยันชัดเจน จึงเค้นสอบปากคำจนยอมรับสารภาพว่าทำจริง แต่ยังให้การวกวน

มิจฉาชีพ

         โดยผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะหิว เมื่อก่อนชอบและเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ครั้งนี้ไม่มีเงินซื้อเพราะไม่มีงานทำ โดยก่อนหน้านี้ทำอาชีพเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่เศรษฐกิจไม่ดีทำให้ต้องปิดร้าน ประกอบกับกู้เงินนอกระบบมาด้วยและถูกเจ้าหนี้ซ้อมจนบาดเจ็บ รวมถึงป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ต้องใช้เงินรักษาตัว จึงตัดสินใจก่อเหตุแล้วนำอาหารไปกินกับพรรคพวก

          ทั้งนี้ ตำรวจถามว่าอ้างเรื่องไม่มีเงิน แต่ทำไมใส่สร้อยทอง ผู้ต้องหาบอกว่าเป็นทองปลอม และเมื่อขอดูแผลผ่าตัดมะเร็งลำไส้ตามที่กล่าวอ้าง พบมีแผลขนาดประมาณ 3 เซนติเมตร อ้างว่ามีเอกสารการรักษาโรคมะเร็งจริง แต่อยู่ที่บ้าน พร้อมยอมรับว่าเป็นคนชอบดื่มสุรา และเพิ่งเลิกเสพยาเสพติดได้เมื่อเดือนที่ผ่านมา

          นอกจากนี้ ผู้ต้องหาขอโทษและขอโอกาสกับทางร้านอาหาร ขอไม่ให้เอาเรื่อง ระบุว่าจะหาเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย โดยจะขายบ้านที่เป็นมรดกจากครอบครัวแล้วนำเงินมาชดใช้

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีผู้เสียหายที่ถูก น.ส.กิติกัญญากร หลอกประมาณ 5 ราย ส่วนใหญ่ระบุว่าต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหายคืนอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง ส่วนเรื่องคดีความให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว ความผิดฐานฉ้อโกง และ ข้อหาลักทรัพย์


          ขณะที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นข่าวนี้อย่างล้นหลาม ส่วนใหญ่ต่อว่าผู้ต้องหาที่ให้เหตุผลฟังไม่ขึ้น หิวยังไงถึงขโมยอาหารไปมากขนาดนี้ ข้าวกล่องเดียวก็อิ่มแล้ว ในคุกมีข้าวฟรี หิวมากมายแบบนี้ต้องไปกินข้าวฟรีในคุก บ้างก็บอกว่าถ้าหิวจริง ๆ ขอดี ๆ ก็ได้ ข้าวสักจาน คนไทยไม่แล้งน้ำใจอยู่แล้ว

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมแสบสั่งปลาจุ่ม 8,000 กินเสร็จชักดาบอ้างความหิว บอกจะขายบ้านมาชดใช้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 13:57:14 14,499 อ่าน
TOP