x close

ผู้ว่าฯ หมูป่า ยันไม่ลงสมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เพราะสาเหตุนี้ หลังลือสนั่น พปชร. คว้าตัว

          ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ยืนยันไม่ลงสมัครเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. หลังมีข่าวลือสนั่นเตรียมลงในนาม พปชร. เผยขอสวมบทบาทราชการทำงานจนเกษียณ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทาบทาม



          ภายหลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าทางพรรคพลังประชารัฐ จะสนับสนุน นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ ผู้ว่าฯ หมูป่า ในการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคนั้น

          วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เผยว่า ขณะนี้เลือกสวมบทบาทราชการ อยากจะสวมหมวกราชการให้ดีที่สุดและเกษียณอายุอย่างสง่างาม อยู่พื้นที่ไหนก็ทำงานเต็มที่ โดยตลอดเวลารับราชการในฐานะผู้ว่าฯ ได้มีการย้ายสำเนาทะเบียนบ้านไปเข้าในจังหวัดนั้น ๆ ที่ไปดำรงตำแหน่ง วันนี้ทะเบียนบ้านอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ทำให้คุณสมบัติเป็นไปไม่ได้ที่จะสมัคร



          แต่ก็ขอบคุณพี่น้อง ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้เกียรติทาบทาม หรือประชาชนที่อยากให้ตนไปช่วยที่กรุงเทพฯ ขณะนี้อยู่ จ.ปทุมธานี 2 เดือน จะตอบคำถามคนปทุมอย่างไร ไม่รักกันแล้ว ขณะนี้อยู่ จ.ปทุมธานี ก็อยากให้แผนที่คิดอยู่บรรลุวัตถุประสงค์

          ภายหลังเกษียณอายุราชการก็อยากจะสอนหนังสือ อยากอยู่กับครอบครัว เนื่องจากตลอดเวลาที่รับราชการนั้น ตนทำงานมาโดยตลอด ขณะที่พื้นที่ กทม. มีความซับซ้อน ตนอาจไม่ถนัดขอดูแลประชาชนในพื้นที่ภูมิภาคก่อน
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ หมูป่า ยันไม่ลงสมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เพราะสาเหตุนี้ หลังลือสนั่น พปชร. คว้าตัว โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 18:16:37 8,372 อ่าน
TOP