x close

นศ. สาวพาแฟนนักกีฬาไปเจอแม่ ได้ของขวัญมาเต็มถุง เปิดดูตะลึงแรงมาก แม่คะ !!

        สาวนักศึกษาในไต้หวัน เผยเรื่องราวประสบการณ์ พาแฟนหนุ่มนักกีฬาไปบ้านให้แม่รู้จัก แม่ให้ของขวัญเต็มถุง เปิดมาอุทานแรงมาก

ชีวิตวัยรุ่น
ภาพจาก tw.appledaily.com

        เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน เผยเรื่องราวของสาวนักศึกษารายหนึ่งที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับคุณแม่ของเธอ โดยเล่าให้ฟังว่า เธอโสดมา 3 ปี ก่อนจะมีแฟนเป็นนักกีฬา เป็นนักศึกษาวิชาพลศึกษา แม่ของเธอก็ยินดีกับลูกสาว ถึงขนาดให้ของขวัญที่ทำให้เธอต้องอึ้งแต่ก็อดขำไม่ได้

        โดยหญิงสาวได้พาแฟนหนุ่มนักกีฬาไปที่บ้านให้คุณแม่รู้จัก คุณแม่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นอกจากจะไม่ได้เข้มงวดกับลูกสาวแล้ว คุณแม่ยังใจดี ทำอาหารเย็นมื้ออร่อยให้แฟนของลูกสาวกินด้วย จนกระทั่งถึงตอนที่ใกล้จะกลับหอพัก คุณแม่ก็รีบเอาถุงผ้ายัดใส่มือเธอกลับมาด้วย

ชีวิตวัยรุ่น
ภาพจาก tw.appledaily.com

        ทว่ามันไม่ใช่ถุงของขวัญแต่อย่างใด แต่มันเป็นของฝากจากความห่วงใยของคุณแม่ เมื่อหญิงสาวเปิดออกดูก็ต้องตะลึงไม่น้อย เพราะของด้านในคือ ซองถุงยางอนามัยที่อัดแน่นมาเต็มมากถึง 25 ซอง เข้าใจว่าคุณแม่คงเป็นห่วงลูกสาวอยากให้มีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย แต่จำนวนที่ให้มามันมากจริง ๆ

        หญิงสาวส่งข้อความไปคุยกับคุณแม่ ถามว่าทำไมคุณแม่ถึงให้ถุงยางอนามัยมามากมายเช่นนั้น หรืออาจจะมีการเข้าใจอะไรผิดกัน แต่ปรากฏว่าคุณตอบกลับมาว่า "แม่เข้าใจว่านักกีฬาจะมีความต้องการ (ทางเพศ) สูง" ดังนั้นจึงให้เผื่อมาสำรองไว้เยอะ ๆ

        หญิงสาวนำเรื่องราวมาโพสต์แชร์ในชุมชนออนไลน์ พร้อมกับกล่าวติดตลกด้วยว่า "นี่คือคำนิยามใหม่สำหรับนักศึกษาวิชาพลศึกษา" ภายหลังจากนั้น ก็มีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากเข้ากดถูกใจ พร้อมแสดงความคิดเห็นชื่นชมคุณแม่ของเธอ

        คอมเมนต์ ส่วนหนึ่งกล่าวว่า "คุณแม่ที่ใจกว้าง เข้าใจลูก น่ารักมาก" ในขณะที่อีกส่วนบอกวว่า "ถ้าแม่รู้ว่าฉันมีเซ็กส์กับแฟน ฉันคงจะโดนระเบิดลง" และ "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ฉันจะคุยกับแม่เรื่องนี้ หรือพูดอะไรแบบนี้"

ชีวิตวัยรุ่น
ภาพจาก tw.appledaily.com

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวพาแฟนนักกีฬาไปเจอแม่ ได้ของขวัญมาเต็มถุง เปิดดูตะลึงแรงมาก แม่คะ !! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2564 เวลา 17:29:07 199,995 อ่าน
TOP