x close

โดนสาปแหลก แม่ลูกตีกัน ลูกจัดการตบแม่ต่อหน้าเพื่อนเป็นสิบ เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง


          โซเชียลสาปหนัก แม่มารับลูก แต่โดนลูกด่าว่า เสือก แม่โมโหจะตี ลูกเลยตัดสินใจตีแม่ก่อน ด้านเพื่อนจับ 2 ฝั่งแยกก็ไม่ฟัง


          วันที่ 16 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นักเรียนชั้น ม.1 คนหนึ่งมีปากเสียงกับแม่ ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน โดยจากในคลิป จะเห็นภาพของแม่ที่ใส่หมวกกันน็อกยืนอยู่ใกล้ลูก แล้วแม่ก็ต่อว่าลูกด้วยคำพูดบางอย่าง แต่ลูกกลับบอกว่า "เสือก"

          เมื่อได้ยินดังนั้น แม่จึงยกมือขึ้นมาเหมือนขู่จะตี ลูกเห็นก็คว้ามือแม่แล้วผลักให้แม่ถอย ก่อนบอกว่า "ไม่ไหวแล้วนะ" ทางแม่และลูกเลยจะตีกันครั้งใหญ่ ทางเพื่อน ๆ ก็เข้ามาห้ามและบอกว่า "แม่มึงนะ" และทางแม่ก็ไม่ไหวและเข้ามาตีลูก จับลูกกดลงไปกับที่นั่งและถามว่า "มึงเป็นอะไร" เพื่อน ๆ จึงพยายามจับแยกแม่ลูกอีกเพราะกลัวลูกได้รับอันตราย และแม่ก็โยนกระเป๋าคืนลูกและด่าลูกชุดใหญ่





          ทางเพจระบุข้อความว่านักเรียนคนดังกล่าวตบหน้าแม่ต่อหน้าเพื่อนนับ 10 คนซึ่งไม่ทราบต้นเหตุว่ามาจากอะไร แต่แม้ว่าจะผิดหรือถูก ก็ควรต้องคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรแสดงความก้าวร้าวต่อหน้าคนอื่น อย่างไรก็คือแม่ที่เลี้ยงดู ส่งเสียให้เรียน แนะนำให้กลับไปขอโทษแม่ ชีวิตต้องอยู่อย่างมีสติ ไม่มีใครรักเราเท่าครอบครัว

          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างตำหนิพฤติกรรมของเด็กหญิงคนนี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เรียกว่าอกตัญญูเลยก็ว่าได้ เพราะทำร้ายบุพการีเป็นบาปกรรม หลังจากนี้ควรรีบไปกราบเท้าขอขมาแม่อย่างด่วน ถ้าไม่อย่างนั้น ชีวิตหลังจากนี้จะทำอะไรก็ไม่เจริญ

          ต่อมาทางเพจก็ระบุว่านักเรียนในคลิปได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว โดยระบุว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว และคนก็เพิ่งมาแชร์กันโดยที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ถ้าไม่รู้ก็ให้มาถามตน ตนขอโทษแม่แล้ว และขอโทษสังคมด้วยที่ทำให้ไม่พอใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนสาปแหลก แม่ลูกตีกัน ลูกจัดการตบแม่ต่อหน้าเพื่อนเป็นสิบ เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 16:13:04 139,308 อ่าน
TOP