x close

พระมหาสมปอง กราบลา พระพระพยอม ได้วันสึกแล้ว มุ่งทำธุรกิจ เผยชื่อพรรคการเมืองทาบ

 
           พระมหาสมปอง กราบลาพระพยอม หลังได้วันลาสิขาที่แน่ชัดแล้ว เผยหลังสึกเตรียมเดินหน้าทำธุรกิจ ไม่ปิดโอกาสเข้าสนามการเมือง แย้มมีพรรคดังเริ่มชวนแล้ว

           วันที่ 17 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังวัดสร้อยทอง เดินทางไปกราบลาพระพยอม กัลยาโณ ที่วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี พร้อมปวารณาตัวรับใช้พระพยอม หลังมีการเปิดเผยว่าจะลาสิขาในวันที่ 2 มกราคม 2565 ซึ่งเป็นวันเกิดแม่

           พระมหาสมปอง เปิดเผยว่า ฤกษ์ที่จะสึกมีสมเด็จแถวท่าเตียน บอกว่าให้สึกวันที่ 1 มกราคม 2565 หรือวันที่ 3 มกราคม 2565 ก็ได้ ถ้าวันที่ 2 จะฉิบหายวายป่วง ตนเลยกำหนดเองเป็นวันที่ 29 ธันวาคม 2564

           หลังจากสึก วันที่ 30 ธันวาคม 2564 จะไปออกรายการ ประมาณ 16.00 น. จะไปดูหนังเรื่องส้ม ปลา น้อย ของพี่หม่ำ ส่วนเวลา 18.00น. จะไปกินหมูกะทะ และเปิดขายของทุกอย่างเป็น พิมรี่ปอง และจะมีแบรนด์ แม่ปองปลาร้า แม่ปองน้ำพริก แม่ปองกาแฟ ยาสีฟันแม่ปอง และจะมีการเปิดรับนักร้องแม่ปองมิวสิค เบื้องต้นหลังจากลาสิกขาจะมุ่งไปทำธุรกิจเป็นหลัก แต่ก็กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าสู่สนามการเมือง

           ส่วนประโยคที่ว่าไม่ควรไปยุ่งกับการเมือง มองว่าทุกอย่างคือการเมืองหมด เพราะฉะนั้นแล้วต้องทำการเมืองให้ดีและมีประโยชน์ อยากจะรอจนได้โอกาสไปอยู่ในมุมที่เหมาะสม มีศักยภาพทำประโยชน์ให้กับบ้านเมืองได้จริง ๆ ไม่ใช่แค่โม้ ยอมรับว่ายอมรับว่ามีการพูดคุยเรื่องลงเล่นการเมืองบ้างแล้ว โดยได้คุยกับ คุณวัน อยู่บำรุง ที่ช่วยพูดคุยให้กับผู้ใหญ่พรรคเพื่อไทย ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ตั้งเป้าอยากทำหน้าที่โฆษกพรรคใดพรรคหนึ่ง แต่รอคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค

พระมหาสมปอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาสมปอง กราบลา พระพระพยอม ได้วันสึกแล้ว มุ่งทำธุรกิจ เผยชื่อพรรคการเมืองทาบ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 15:45:11 10,696 อ่าน
TOP