x close

คลินิกพิมรี่พาย รู้ตัวจริงหมอปลอมแล้ว แฉพฤติกรรมสวมรอย-ประกาศแสนแตก !

 

            คลินิกพิมรี่พาย เผยได้ข้อมูลหมอปลอมแล้ว ทั้งชื่อ - นามสกุลจริง พร้อมส่งให้ตำรวจ ประกาศแสนแตก ส่วนหมอปลอมเตรียมนอนคุกได้เลย

            จากกรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เข้าแจ้งความว่ามีหมอปลอมแอบอ้างชื่อหมอคนอื่นมาสมัครงานที่คลินิก หลังจากในโซเชียลมีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอคนหนึ่งที่อยู่ต่างประเทศ แล้วถูกนำชื่อมาแอบอ้างว่าทำงานที่คลินิกของพิมรี่พาย จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอย่างมาก กระทั่งพิมรี่พายได้ออกมาไลฟ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษลูกค้า และประกาศให้เงินรางวัล 1 แสนบาทกับผู้ที่แจ้งเบาะแสเรื่องหมอปลอมคนนี้

            อ่านข่าว : พิมรี่พายร่ำไห้ ไลฟ์ขอโทษปมหมอปลอม เล่าตอนมาสมัครงานพลาดตรงไหน

           ล่าสุด (17 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก ซึ่งพิมรี่พายเป็นหุ้นส่วน ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางคลินิกได้รับข้อมูลและรู้ตัวจริงของหมอปลอมคนดังกล่าวแล้ว และได้ให้ข้อมูลกับตำรวจเรียบร้อย  พร้อมเล่าถึงพฤติกรรมของมิจฉาชีพรายนี้ด้วย โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

            "ตอนนี้ทางอิสคิวท์ได้รับข้อมูลมาว่า ทาง KS Clinic ที่หมอปลอมได้แอบอ้างว่าเคยเป็นหมออยู่ที่นี่ แต่ความจริงแล้วเป็นอดีตเซลส์ มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลินิก สวมรอยเป็นหมอ ทำให้คลินิกได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

            หลังจากได้เบาะแส ชื่อจริง นามสกุลจริง ของมิจฉาชีพรายนี้ ทางอิสคิวท์ก็ได้ส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อย เตรียมตัวรับกรรมที่ตัวเองก่อได้เลยค่ะ #แสนแตกแล้ว #หมอปลอมเตรียมนอนคุก"


พิมรี่พาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลินิกพิมรี่พาย รู้ตัวจริงหมอปลอมแล้ว แฉพฤติกรรมสวมรอย-ประกาศแสนแตก ! อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2564 เวลา 22:49:00 11,498 อ่าน
TOP