x close

หมอของขวัญลั่น พิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ คอร์สถูกเบอร์นี้ ถ้าได้ของแท้ พร้อมเหมา


          หมอของขวัญลั่น พิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ถูกขนาดนี้ พร้อมเหมาแสนออร์เดอร์ ถ้าได้ของแท้ เผยยินดีให้อีก 1 แสน คนแจ้งเบาะแสจับหมอปลอมได้

 
        กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่น สำหรับกรณีของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ถูกจับตาทั้งกรณีมีหมอปลอมเข้ามาทำงานในคลินิก โดยแอบอ้างชื่อของคุณหมอคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ต่างประเทศมาหลายปี ซึ่งทางพิมรี่พายได้แจ้งความแล้ว และประกาศให้ 1 แสน สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสหมอปลอมรายดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งประเด็นที่พิมรี่พายถูกจับตาไม่แพ้กันก็คือ การขายคอร์สเสริมความงามในราคาถูกกว่าคลินิกเสริมความงามอื่น ๆ รวมถึงการขายฟิลเลอร์ ซึ่งทางบริษัทแม่ได้ออกมาปฏิเสธไม่เคยขายให้กับคลินิกของพิมรี่พาย แต่จากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ซื้อกับบริษัทแม่โดยตรง แต่รับมาจากบริษัทหนึ่ง ซื้อมาจากเซลส์รายหนึ่ง

อ่านข่าว : คลินิกพิมรี่พาย รู้ตัวจริงหมอปลอมแล้ว แฉพฤติกรรมสวมรอย-ประกาศแสนแตก !

         จากดราม่าที่เกิดขึ้น ล่าสุด (17 ธันวาคม 2564) แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ซึ่งคร่ำหวอดในวงการคลินิกเสริมความงามมานาน ถึงกับต้องออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ บอกเลยว่าการที่พิมรี่พายขายโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ในราคาดังกล่าว ถ้าเป็นของแท้จริงจะขอเหมาหมดเลย 100,000 ออร์เดอร์

         พร้อมกันนั้นยังเผยว่า "ถ้ายาและเวชภัณฑ์ทุกอย่างได้มาตรฐานจริง ๆ ของแท้จริง ๆ เอามาหมดเลย ไม่นับเรื่องหมอปลอมนะคะเดี๋ยวจะเอามาฉีดเองให้คนไข้ เพราะถ้าเธอขายหาราคานี้ได้ แสดงว่าประสบการณ์ 16 ปีของชั้นสูญเปล่า.... ราคาขายนี้ทุน filler อย่างเดียวยังไม่ได้เลย #พิมรี่พาย"

หมอของขวัญ

         ขณะที่ต่อมา แพทย์หญิงของขวัญยังไลฟ์ เฟซบุ๊ก Doctorkatekate พูดถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่างงกับการรับหมอเข้ามาทำงานโดนไม่เปิดแมสก์ แต่ก็เข้าใจได้ว่ายังใหม่ในวงการ พร้อมให้คำแนะนำในการตรวจสอบว่าจะทราบได้อย่างไรว่าผู้ที่มาสมัครนั้นใช่หมอจริงหรือไม่

         และยืนยันว่าในส่วนของหมอปลอมที่พิมรี่พายประกาศให้ 1 แสนแก่คนแจ้งเบาะแส มองว่าจุดนี้พิมรี่พายทำถูก ซึ่งถ้ามีคนส่งเบาะแสมาให้แพทย์หญิงของขวัญจนจับหมอปลอมรายนี้ได้ ขอประกาศให้เพิ่มเลยอีก 1 แสน เพื่อจับคนที่ทำให้อุตสาหกรรมนี้เสียหาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอของขวัญลั่น พิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ คอร์สถูกเบอร์นี้ ถ้าได้ของแท้ พร้อมเหมา อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2564 เวลา 22:31:19 64,689 อ่าน
TOP