x close

อห ! ทำทีเป็นพลเมืองดีช่วยดับไฟ โป๊ะแตก กล้องวงจรปิดจับภาพชัดจุดไฟโยนเอง

 
                แฉคลิปหนุ่มติดยาทำทีเป็นพลเมืองดีมาช่วยดับไฟไหม้บ้าน ก่อนโป๊ะแตก กล้องวงจรปิดจับภาพชัดนาทีจุดไฟโยนเข้าไปเอง งานนี้ก็ต้องจบที่ซังเต

คลิปชัดนาทีจุดไฟ

           จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด คนในหมู่บ้านเดียวกันปาบางอย่างคล้ายระเบิดขวดเข้ามาในบ้านผู้เสียหายจนเกิดไฟลุกแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 พร้อมระบุข้อความว่า อันตรายมาก แกล้งเป็นพลเมืองดีมาช่วยดับไฟ แต่เป็นผู้ก่อให้เกิดไฟไหม้เอง แบบนี้มันวางเพลิงชัด ๆ

           วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ทางเจ้าของบ้านได้อัปเดตว่า คนร้ายคือ นายกฤษดาวุฒิ สีหานาม ซึ่งเป็นญาติ ได้โยนขวดที่มีวัสดุติดไฟเข้ามาในบ้านพัก เป็นเหตุให้เพลิงได้ลุกไหม้ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า มูลค่า 1,000 บาท จากนั้นได้หลบหนีไป โดยบุคคลที่อยู่ในบ้านพักร่วมกับผู้เสียหายได้ดับเพลิงได้ทัน เมื่อได้รับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ออกตรวจที่เกิดเหตุ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว

คลิปชัดนาทีจุดไฟ

           จากการสืบสวนสอบสวนไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ และผู้กระทำผิดมีประวัติเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติด และเคยเป็นผู้ป่วยที่เคยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตเวช สร้างความเดือดร้อนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาพบ และแจ้งข้อหาว่า กระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ​ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Katt Kewarin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อห ! ทำทีเป็นพลเมืองดีช่วยดับไฟ โป๊ะแตก กล้องวงจรปิดจับภาพชัดจุดไฟโยนเอง โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 17:04:11 9,140 อ่าน
TOP