x close

ส่องภาพงานช้าง จ.สุรินทร์ คนร่วมงานแน่นขนัด คนเสียวเป็นคลัสเตอร์ใหม่ ทั้งที่เพิ่งเกิดเรื่องฉาว

 
          ส่องภาพงานช้าง จ.สุรินทร์ คนร่วมงานแน่นขนัด คนเสียวเป็นคลัสเตอร์ใหม่ หลังโอมิครอนกำลังมา เห็นแล้วขนลุกจริง ๆ ทั้งที่จังหวัดเพิ่งเกิดเรื่องอื้อฉาวก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน วันนี้มีเรื่องใหม่อีกแล้ว


          ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด 19 เป็นต้นมา ช่วงปลายปีแบบนี้เป็นช่วงที่หลายคนเริ่มเป็นกังวล ว่าการระบาดของโรคจะกลับมาระบาดหนักอีกครั้งหรือเปล่า เพราะเป็นช่วงเทศกาลสำคัญ ๆ ที่ทำให้เกิดการรวมตัวของคนหมู่มาก ดังเช่นเหตุการณ์ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

          วันที่ 18 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 มีการโพสต์ภาพบรรยากาศในงานช้าง จ.สุรินทร์ พบว่ามีคนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เห็นแล้วน่าหวาดเสียวมากว่าจะเกิดคลัสเตอร์งานช้างหรือไม่ เพราะคนเบียดเสียดกันเหลือเกิน โควิดไม่กลัว กลัวไม่ได้ร่วมงาน

          ทั้งนี้ งานช้าง เป็นงานประจำปีของ จ.สุรินทร์ จัดระหว่างวันที่ 15-26 ธันวาคม 2564 มีกิจกรรมให้เข้าร่วมมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการแสดงคอนเสิร์ตตามที่เห็นในภาพ

          ขณะเดียวกัน จ.สุรินทร์ เพิ่งมีเรื่องอื้อฉาวจนคนในจังหวัดไม่พอใจ หลังจากที่เชิญเหล่าจอมขมังเวทย์มาทำพิธีเปิดเมือง โดยเฉพาะการปรากฏตัวของเณรแอที่ทำให้ชาวเมืองรู้สึกถูกย่ำยีหัวใจ

          อ่านข่าว : ตัวแทนชาวสุรินทร์ ลั่น เณรแอ โผล่ร่วมพิธีกลางเมือง ย่ำยีหัวใจ-หวั่นสะกดวิญญาณบรรพบุรุษ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพงานช้าง จ.สุรินทร์ คนร่วมงานแน่นขนัด คนเสียวเป็นคลัสเตอร์ใหม่ ทั้งที่เพิ่งเกิดเรื่องฉาว อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 16:37:16 8,450 อ่าน
TOP