x close

พิมรี่พาย มาเอง ! ทักหา หมอของขวัญ หลังออกโรงฉะปมฟิลเลอร์ของแท้ VS ปลอม

 
            หมอของขวัญ เผยได้รับการติดต่อจาก พิมรี่พาย ชวนกินข้าว แถมไม่โกรธด้วย ใจมาก หลังหมอออกโรงฉะปมฟิลเลอร์ - โบท็อกซ์ ราคาถูกเกินเหตุ

            กลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับกรณีของ พิมรี่พาย หลังมีหมอปลอมเข้ามาทำงานในคลินิก และเรื่องการขายคอร์สเสริมความงามในราคาถูก รวมถึงการขายฟิลเลอร์ ซึ่งทางบริษัทแม่ระบุว่า ไม่เคยขายให้กับพิมรี่พาย แต่จากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า รับมาจากเซลส์รายหนึ่ง ก่อนที่ต่อมา แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ได้ทวีตบอกว่า การที่พิมรี่พายขายโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ในราคาดังกล่าว ถ้าเป็นของแท้จริงจะขอเหมาหมดเลย 100,000 ออร์เดอร์


            วันที่ 18 ธันวาคม 2564 หมอของขวัญ ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "พระแม่...#พิมรี่พาย ตัวเป็น ๆ ติดต่อมาจริง ๆ นางไม่โกรธหมอเลยที่พูดถึง ขอบคุณ #หมอของขวัญ อยากได้คำแนะนำ อยากทำให้ดี แถมขอนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักมั้ยล่ะ ใจมาก บอกให้นางติดต่อมาได้ นางก็ติดต่อมาจริงด้วย นางคุยน่ารักมากกก ไว้นัดเจอกันแล้วจะมาอัปเดตนะคะว่าเป็นยังไง รอดูตอนต่อไป"

พิมรี่พาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @doctorkatekate

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย มาเอง ! ทักหา หมอของขวัญ หลังออกโรงฉะปมฟิลเลอร์ของแท้ VS ปลอม อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 12:00:26 15,677 อ่าน
TOP