x close

เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส คุยทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญา เอาให้สุดแล้วหยุดที่คุก


          เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส ติดต่อทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญาร้านรับซื้อกระเป๋า คาดมาจากปมไม่จ่ายเงิน 2 ล้านตามสัญญา และกล่าวหาว่าเป็นกระเป๋าปลอม

ทนายเกิดผล แก้วเกิด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

          ยังคงเป็นเรื่องราวที่ไม่จบง่าย ๆ กรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งนำกระเป๋ายี่ห้อหรูแอร์เมส ไปขายในร้านที่รับซื้อแบรนด์เนม แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นของปลอม พร้อมท้าพิสูจน์ ถ้าหากเป็นของจริง ยินดีจ่ายเงิน 2 ล้าน และจะเลิกเป็นกะเทย

          จากนั้น เจ้าของกระเป๋าออกมาแฉว่า ทางร้านแอบโอนเงินค่ากระเป๋ามาให้ประมาณ 3 แสนบาท แลกกับการจบเรื่อง แต่เจ้าของกระเป๋ายืนยันว่า ต้องการเงิน 2 ล้าน และให้อีกฝ่ายเปลี่ยนชื่อตามคำพูดเท่านั้น เรื่องถึงจะจบ

          อ่านข่าว : เจ้าของกระเป๋าแฉ ร้านแอบโอนเงินคืน จี้จ่าย 2 ล้าน ตามคำพูด - เปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ !



          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด ของนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง มีการเปิดเผยว่า น้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋า จะเดินทางมาพบตนที่สำนักงาน เพื่อให้เอาผิดกับทางแม่ค้าร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ทั้งในทางแพ่งและทางอาญา

          ขณะเดียวกัน นายเกิดผล ยังโพสต์อีกว่า "เอ้า ๆ เอาให้ถึงที่สุด แล้วหยุดที่คุกนะสรพงษ์" หลังจากนี้ จะต้องดูกันต่อไปว่า จะมีการฟ้องเรื่องอะไรบ้าง

ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ทนายเกิดผล แก้วเกิด

เขียนกระเป๋าแอร์เมสปลอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส คุยทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญา เอาให้สุดแล้วหยุดที่คุก โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 11:05:37 17,764 อ่าน
TOP