x close

ทนายเกิดผล ฝากถึงสรพงษ์ ถ้าหากกระเป๋าแอร์เมสเป็นของแท้ สิ่งที่จะโดนมีอะไรบ้าง ขนลุกซู่


          ทนายเกิดผล ฝากถึงสรพงษ์ หากกระเป๋าแอร์เมสเป็นของจริง ต่อให้ราคาตลาดอยู่ที่ 4 แสน แต่ยังไงคุณก็ต้องจ่าย 2 ล้าน ชี้ ควรศึกษากฎหมายให้ดีก่อนจะพูดอะไร

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

          จากกรณีที่เจ้าของกระเป๋าแอร์เมสรายหนึ่ง ไปร้านรับซื้อของแบรนด์เนม แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นของปลอม พร้อมส่งพิสูจน์ และท้าว่า ถ้าหากเป็นของแท้ยินดีจ่าย 2 ล้านแล้วจะเลิกเป็นกะเทยด้วย ทั้งที่ราคากระเป๋าที่ขายนั้นอยู่ที่ราว 3 แสนเท่านั้น ต่อมามีการแฉว่า เจ้าของร้านแอบโอนเงินคืนให้ แต่ทางเจ้าของกระเป๋าไม่ยอม ตอนนี้กำลังปรึกษานายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เพื่อเอาผิดทั้งทางแพ่งและทางอาญา หวังที่จะได้เงิน 2 ล้านแบบเต็ม ๆ

          อ่านข่าว : เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส คุยทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญา เอาให้สุดแล้วหยุดที่คุก

          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด ของนายเกิดผล มีการโพสต์ถึงทีน่า หรือ สรพงษ์ เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนมถึงคดีที่กำลังจะฟ้องว่า ถ้าหากผลการตรวจสอบพบว่า กระเป๋าแอร์เมสใบนั้นเป็นของแท้ แม้ราคามือสองทั่วไปจะจ่าย 4 แสน แต่กรณีของสรพงษ์นั้น ต้องชดใช้ 2 ล้านบาทตามกฎหมายแน่นอน ดังนั้น จึงอยากให้สรพงษ์ศึกษากฎหมายให้ดี ๆ เพราะทุกการกระทำมีราคา

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเกิดผล ฝากถึงสรพงษ์ ถ้าหากกระเป๋าแอร์เมสเป็นของแท้ สิ่งที่จะโดนมีอะไรบ้าง ขนลุกซู่ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 17:10:57 155,666 อ่าน
TOP