x close

หนุ่มทำเมียช้ำ แต่งงานเป็นปีไม่ยอมนอนด้วย ที่แท้ไม่กล้าบอก พ่อเราคือคนเดียวกัน

          หนุ่มทำเมียช้ำหนัก แต่งงานเป็นปีไม่ยอมนอนด้วย ที่แท้ไม่กล้าบอกความลับเจ็บปวด เป็นพี่น้อง มีพ่อคนเดียวกัน หลังบังเอิญรู้ความจริง

ชีวิตแต่งงาน

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนเศร้าใจของคู่ชายหญิงคู่หนึ่งในประเทศมาเลเซีย โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝ่ายชายอายุ 28 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า มูอิซ ได้ออกมาระบายความอัดอั้นตันใจถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของเขาผ่านทางบล็อกชุมชนออนไลน์

          มูอิซ เผยว่า เขาและภรรยาแต่งงานกันมานานกว่า 1 ปี แต่เขาไม่เคยแม้แต่จะจับตัวภรรยา ที่ผ่านมาไม่เคยได้ใช้ชีวิตแบบสามีภรรยา เพราะเขาไม่เคยยอมนอนกันเธอเลยสักครั้ง อีกทั้งยังทำตัวเฉยชากับเธอ จนทำให้ฝ่ายหญิงเสียใจและช้ำใจมาก ถึงขนาดไปเขียนระบายความทุกข์ในสมุด

          ในสมุดบันทึก ภรรยาของมูอิซเขียนว่า "ทำไมคุณหยุดแตะตัวฉัน หลังจากที่เราแต่งงานกัน ทำไมทุกครั้งคุณจะหันไปทางอื่น เวลาที่ฉันมองคุณ คุณไม่เคยให้ฉันร่วมเตียงด้วย ทำไม เกิดอะไรขึ้นกับฉัน คุณเป็นอะไร"

          เมื่อมูอิซไปเจอข้อความที่ภรรยาเขียน เขาก็ยิ่งรู้สึกเศร้าใจและเป็นทุกข์ระทม เพราะไม่ใช่ว่าเขาตั้งใจที่จะหมางเมินภรรยา แต่เป็นเพราะว่าเขามีเหตุผลสำคัญที่เก็บซ่อนเอาไว้

          มูอิซสารภาพในเพื่อนในโซเชียลฟังว่า แท้จริงแล้วในวันงานแต่งงาน เขาบังเอิญไปเจอเรื่องช็อกที่ไม่คาดฝัน เขาได้เห็นรูปถ่ายของแม่และพ่อของสาวคนรัก ซึ่งปรากฏว่า พ่อของเธอ ก็คือคนที่เขารู้จัก นั่นก็คือ พ่อของเขาเอง ความจริงก็คือ เขาและเธอเป็นพี่น้องต่างแม่ ที่มีพ่อแท้ ๆ เป็นคนเดียวกัน  

          มูอิซ เล่าว่า พ่อทิ้งแม่ไปตั้งแต่รู้ว่าแม่ตั้งท้อง พ่อไม่รับผิดชอบและบอกแม่ว่าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ก่อนจะทิ้งเงินไว้ให้แม่ไปทำแท้ง แต่แม่ไม่ทำ อันที่จริง เขาเพิ่งมารู้เรื่องนี้ตอนอายุ 12 ปี ยายเป็นคนบอกว่า เขาเป็นลูกนอกสมรสที่ถูกพ่อทิ้งไป แต่ตัวเขาไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งเขาจะมาแต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นลูกสาวอีกคนของพ่อ

          มูอิซ กับภรรยารักกันมาก่อนหน้าที่จะตกลงแต่งงานกัน ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่า เธอมีสายเลือดเดียวกันเขา จนกระทั่งเมื่อถึงวันแต่งงานที่เขาได้รู้ความจริง มันก็ทำให้ช็อกและสับสนมากจนทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรจะต้องทำอย่างไร  

          "การแต่งงานของเรามันถูกกฎหมายหรือไม่ ผมไม่รู้จะสารภาพกับภรรยาอย่างไร ผมควรบอกความจริงนี้ไหม หรือควรเก็บมันไว้เป็นความลับตลอดไป ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรแล้ว ช่วยผมด้วย..."


ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net, tw.appledaily.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำเมียช้ำ แต่งงานเป็นปีไม่ยอมนอนด้วย ที่แท้ไม่กล้าบอก พ่อเราคือคนเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2564 เวลา 12:02:37 221,014 อ่าน
TOP