x close

แฉลูกตำรวจใหญ่ ข่มขืนเด็กสาว ม.5 หลอกจะถ่ายแบบ พาเข้าม่านรูด ซ้ำอัดคลิปแบล็กเมล

           แฉลูกตำรวจใหญ่ ลวงนักเรียน ม.5 วัย 17 ปี หลอกจะถ่ายแบบ ก่อนพาไปข่มขืนที่ม่านรูด ไม่สวมถุงยาง ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล โยนเงินให้ 500 เย้ย ขู่อย่าฟ้องตำรวจ เจอวงจรปิดโรงแรมมัดตัว 

          จากกรณี เพจบิ๊กเกรียน แฉพฤติกรรมฉาวของลูกชายนายตำรวจระดับรองผู้การฯ หลอกลวงเด็กนักเรียน ม.5 อายุ 17 ปี บอกว่าจะชวนไปถ่ายแบบ แต่กลับพาไปข่มขืนและถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล มีหลักฐานเป็นภาพที่ผู้ก่อเหตุขับรถไปรับเหยื่อในชุดนักเรียน หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน ก่อนพาเข้าม่านรูดใน จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้พาเหยื่อไปปล่อยไว้หน้าห้างย่านปิ่นเกล้า โยนเงินให้ 500 บาท พูดจาข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 ธันวาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เบื้องต้นมีข้อมูลว่า หญิงสาวรายนี้ รู้จักกับผู้ก่อเหตุ ประมาณ 2 เดือนผ่านทางออนไลน์ จากนั้นได้แชตคุยกันตลอด ระหว่างที่คุย ลูกชายนายพลบอกว่าทำงานเป็นช่างภาพ มีพ่อเป็นนายตำรวจ จึงทำให้เชื่ื่อใจ เมื่อชวนมาถ่ายภาพจึงเชื่อใจ ตกลงนัดหมายเจอกันที่หน้าโรงเรียนในย่านตลิ่งชัน จากนั้นก็ถูกพาขึ้นรถและพาไปโรงแรมม่านรูด

          มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุบอกเด็กสาวว่าตนเองเป็นลูกของรองผู้บัญชาการแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ จนทราบว่าจริง ๆ แล้วตัวผู้ก่อเหตุเป็นลูกของรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการคนหนึ่งทางภาคเหนือ

          สอบถามพ่อของผู้ชายที่ก่อเหตุ บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องหรือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่า ลูกชายได้นัดมาเจอกับผู้เสียหายเมื่อวันศุกร์ ทราบว่าขณะนั้นลูกชายอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดคุยกับลูกชายถึงเรื่องนี้

ลูกตำรวจข่มขืน, ลูกตำรวจฉาว

          ขณะเดียวกัน ช่วงเย็นวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พาเด็กสาวผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำที่ สน.ตลิ่งชัน​ โดยเด็กสาวให้ปากคำว่า เริ่มรู้จักกับ นายเซนต์ ผู้ก่อเหตุ อายุ 27 ปี ได้ราว 2-3 เดือน จากเฟซบุ๊ก เคยไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน 1 ครั้ง แต่ฝ่ายชายส่อพฤติกรรมไม่ดีตั้งแต่แรกจึงเลิกคุยด้วย ต่อมาตนโพสต์ไอจีว่าอยากถ่ายแบบ นายเซนต์ จึงทักมาหา บอกว่าจะถ่ายภาพให้ อ้างว่ามีกล้องชุดใหญ่สามารถถ่ายภาพให้ออกมาโดดเด่น จึงนัดถ่ายแบบกันในวันที่ 17 ธันวาคม หลังจากเลิกเรียน แต่ไม่ทราบว่านายเซนต์ จะพาไปถ่ายภาพที่ไหน และก็ไม่เห็นว่ามีชุดกล้องตามที่อ้าง  

          ฝ่ายชายขับรถไปตามเส้นราชพฤกษ์ แล้วเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเป็นม่านรูดย่านบางกรวย จ.นนทบุรี บอกว่าให้ตนใส่แมสก์ดี ๆ เพราะไม่อยากให้เด็กรับรถรู้ว่าเป็นเด็กนักเรียน โดยพาเข้าพักที่ห้อง 210 จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืน เธอพยายามดิ้นรนต่อสู้แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงบอกไปว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่หยุด แถมยังไม่ใส่ถุงยางอนามัย ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา และได้ทิ้งเงินให้ 500 บาท บอกว่าอย่าไปฟ้องตำรวจ ก่อนขับรถไปส่งที่ห้างย่านปิ่นเกล้า หลังคิดทบทวนอยู่ 2 วัน รู้สึกคับแค้นและเสียใจจึงนำเรื่องไปเล่าให้พ่อฟัง จากนั้นจึงพาเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วนผลตรวจร่างกายที่วชิระพยาบาล เบื้องต้นพบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศจริง


          ส่วนเรื่องทางคดี ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมพบว่ามีรถเก๋งคันที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างเข้าไปที่โรงแรมจริงในช่วงเวลา 16.29 น. และได้สอบปากคำพนักงานต้อนรับในโรงแรมแล้ว จากนี้ต้องรอผลตรวจร่างกาย ผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนจะออกหมายเรียกผู้ต้องหาต่อไป ยืนยันต่อให้เป็นลูกนายตำรวจระดับใดก็ต้องอยู่ภายใต้ข้อกฎหมายร่วมกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, บิ๊กเกรียน, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉลูกตำรวจใหญ่ ข่มขืนเด็กสาว ม.5 หลอกจะถ่ายแบบ พาเข้าม่านรูด ซ้ำอัดคลิปแบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:42:44 10,265 อ่าน
TOP