x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หลุดภาพตำรวจสาวเต้นยั่วบนตักรุ่นพี่ ไม่แคร์มีเมียแล้ว ฝ่ายชายยิ้มร่า - โอบเอวเพลิน

| 21,958 อ่าน


         ฉาวสนั่น ตำรวจสาวน้องใหม่ขึ้นไปเต้นบนตักผู้บังคับบัญชา ยั่ว ๆ บด ๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์ ฝ่ายชายยิ้มร่าสุดเหวี่ยง สุดท้ายงานเข้า 
 

            กลายเป็นดราม่าสะเทือนกรมตำรวจนิวยอร์ก สหรัฐฯ หลังโลกออนไลน์หลุดคลิปฉาว ขณะที่ตำรวจหญิงน้องใหม่ขึ้นไปเต้นยั่วบนตักของผู้บังคับบัญชาต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก ภายในงานปาร์ตี้ของหน่วยงาน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม เดือดร้อนจนนายตำรวจในคลิปถูกสั่งเด้งฟ้าผ่า
 

            โดยจากรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ของเจ้าหน้าที่หน่วยหนึ่ง ของกรมตำรวจนิวยอร์ก (NYPD) ซึ่งจัดขึ้นที่บาร์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนบรรยากาศในปาร์ตี้จะเป็นไปอย่างสุดเหวี่ยง จนกระทั่งมีช่วงหนึ่ง ตำรวจหญิงน้องใหม่ที่อยู่ในชุดสุดเซ็กซี่ ก็ได้เข้ามาโชว์เต้นบนตักของ ร.ต.ท. นิก แมคแกร์รี่ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของเธอ โดยจัดให้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ตั้งอยู่กลางวงล้อมของฝูงชน
 

            จากคลิปพบว่าตำรวจสาวที่สวมกระโปรงสั้น ได้ขึ้นมานั่งบนตักของ ร.ต.ท. นิก ก่อนจะเริ่มโยกย้ายส่ายสะโพกแบบยั่วยวน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของฝูงชนที่อยู่รอบข้าง แม้จะมีบางคนที่ร้องอุทานขึ้นมาว่า "โอ้พระเจ้า" ก็ตาม
 

            แต่แทนที่ผู้บังคับบัญชาจะท้วงติงถึงความไม่เหมาะสม ร.ต.ท. นิก ซึ่งแต่งงานและมีลูกแล้ว ดูจะเพลิดเพลินใจอย่างมากับการเต้นของลูกน้องสาว แถมยังยกมือขึ้นไปจับต้นขาของเธออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปเผยให้เห็นว่าหลังจากนั้น ตำรวจสาวยังถึงขั้นขึ้นไปนั่งคร่อมตักเขา แบบหันหน้าชนกัน
 

            ความฉาวไม่ได้มีเพียงเท่านั้น แต่ยังปรากฏอีกคลิปที่ตำรวจสาวกำลังเต้นโยกย้ายสะโพกไปมา คู่กับชายอีกคนที่ก้มตัวลงกับพื้นและหันบั้นท้ายให้เธอ ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มคนที่ร่วมปาร์ตี้ต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคักเช่นเคย
 

            ไม่ต้องสงสัยว่าเมื่อคลิปดังกล่าวหลุดออกไป ย่อมสร้างความขุ่นเคืองให้กับทางต้นสังกัดของตำรวจกลุ่มนี้ กระทั่งมีการสอบสวนเกิดขึ้น ก่อนจะสั่งย้าย ร.ต.ท. นิก แมคแกร์รี่ ไปประจำการยังหน่วยงานด้านการขนส่งในทันที


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดภาพตำรวจสาวเต้นยั่วบนตักรุ่นพี่ ไม่แคร์มีเมียแล้ว ฝ่ายชายยิ้มร่า - โอบเอวเพลิน อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 12:54 21,958 อ่าน
TOP