x close

ช่างแข็งแกร่ง ! รัฐมนตรีสุดอึด ฮึดว่ายน้ำ 12 ชม. เข้าฝั่ง หลังดวงแข็ง รอดจากเหตุ ฮ. ตก

 
               รัฐมนตรีสุดแกร่ง รอดชีวิตจากเหตุ ฮ. ตก แถมฮึดว่ายน้ำ 12 ชั่วโมงเข้าฝั่ง ลั่นเวลาตายยังมาไม่ถึง แม้เหนื่อยล้า แต่ใจสู้เกินร้อย ยันไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ


             วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานข่าวชวนทึ่งที่สร้างความตกตะลึงทั่วประเทศมาดากัสการ์ หลังจากที่ เซิจ แกลล์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงตำรวจ วัย 57 ปี พร้อมนายตำรวจอีกราย ใช้เวลา 12 ชั่วโมง ว่ายน้ำมาจนถึงชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ภายหลังประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกกลางทะเล ระหว่างปฏิบัติภารกิจลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเรืออับปาง

            ข้อมูลจากตำรวจและเจ้าหน้าที่ท่าเรือ เผยว่า ขณะนี้ทางการยังอยู่ระหว่างการค้นหาผู้โดยสารอีก 2 คน หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) ขณะที่สาเหตุของการตก ขณะนี้ยังไม่ชัดเจน

            ขณะที่ แกลล์ พร้อมนายตำรวจผู้ติดตาม สามารถรอดชีวิตจากเฮลิคอปเตอร์ตกมาได้ โดยทั้งคู่ดีดตัวออกมาจากเครื่องลงสู่พื้นน้ำ และใช้ความพยายามในการว่ายน้ำนาน 12 ชั่วโมง กระทั่งถึงช่ายฝั่งในวันอังคาร (21 ธันวาคม) โดยภายในโซเชียลมีเดียของหน่วยงาน เผยให้เห็นภาพของแกลล์ที่นอนอยู่บนเก้าอี้ผ้าใบในสภาพหมดแรง

            รัฐมนตรีที่ยังอยู่ในชุดลายพราง กล่าวยืนยันว่า เขารู้สึกหนาวก็จริงแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร รวมถึงบอกด้วยว่า "เวลาตายของผมยังมาไม่ถึง"

            อนึ่ง แกลล์ ก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีประจำกระทรวงตำรวจ ภายหลังการปรับ ครม. ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเขาอยู่ในอาชีพตำรวจมานาน 30 ปีแล้ว
 
รอดจาก ฮ. ตก ฮึดว่ายน้ำเข้าฝั่ง !

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกราย เผยว่า แกลล์ใช้ที่นั่งของเฮลิคอปเตอร์ที่ตกลงมา เป็นอุปกรณ์ช่วยในการลอยตัว นอกจากนี้เขายังเป็นบุคคลที่มีความเป็นเลิศด้านกีฬา และยังคงรักษาสมรรถภาพด้านร่างกายไว้แม้หลังดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีแล้ว เรียกว่ายังแข็งแกร่งราวหนุ่มอายุ 30 ปี
 
             อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าวันที่ 20 ธันวาคม เกิดเหตุเรืออับปางซึ่งเป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 21 ค นและสูญหาย 60 คน ทางรัฐมนตรีพร้อมผู้ติดตามจึงได้นำเฮลิคอปเตอร์ออกไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนที่เฮลิคอปเตอร์จะตกดังกล่าว

รอดจาก ฮ. ตก ฮึดว่ายน้ำเข้าฝั่ง !
https://twitter.com/MDN_Madagascar/status/1473178643224530946




 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแข็งแกร่ง ! รัฐมนตรีสุดอึด ฮึดว่ายน้ำ 12 ชม. เข้าฝั่ง หลังดวงแข็ง รอดจากเหตุ ฮ. ตก อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 16:51:06 13,176 อ่าน
TOP