x close

กล่องสุ่มพิมรี่พาย ดราม่าไม่จบ เครื่องสำอางตลาดนัดหมดอายุ - แอดมินชี้เกิดจากอะไร


           กล่องสุ่ม รัก 1 ของพิมรี่พาย ส่อเค้าบานปลาย หลังดราม่าวุ่นวายทั้งวัน ล่าสุดพบคนได้เครื่องสำอางตลาดนัดเซตใหญ่ เล่นเอาผิดหวัง แต่ผิดหวังซ้ำหนักเมื่อเป็นเครื่องสำอางหมดอายุมาแล้วกว่า 4 ปี ด้านแอดมินชี้ เรื่องนี้เกิดจากอะไร

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

           กำลังเป็นดราม่าสนั่นหวั่นไหว กับกล่องสุ่มรัก 1 ของพิมรี่พาย ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่าเงิน 10,000 บาทที่จ่ายไปจะคุ้มหรือไม่ ซึ่งพบว่ากล่องสุ่มนั้นนอกจากจะวัดใจคนซื้อ แล้วยังวัดดวงอีกต่างหาก เพราะบางคนได้ของเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งลัง แต่บางคนได้เครื่องสำอางตลาดนัดยกเซต เรียกได้ว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว


กล่องสุ่มพิมรี่พาย

           เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อล่าสุด ได้มีคนมาบอกอีกว่า ในบรรดาเครื่องสำอางตลาดนัดที่ได้มานั้น กลับพบว่าบางอย่างหมดอายุไปแล้ว หรือผลิตมาตั้งแต่ปี 2017 หรือประมาณ 4 ปี ซึ่งทำแบบนี้เหมือนกับพิมรี่พายใช้โอกาสนี้ในการล้างสต็อกสินค้าหมดอายุหรือเปล่า

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

           ทั้งนี้พบว่า มีคนหนึ่งที่ได้สินค้ากล่องสุ่มพิมรี่พาย เป็นเครื่องสำอางตลาดนัดกว่า 40 ชิ้น และผลิตย้อนไปไกลถึง 4 ปี ทำให้มูลค่าลดลง ตีทั้งกล่องราคาไม่น่าถึง 5,000 บาท และมีอีกคนที่ได้น้ำหอมหมดอายุของพิมรี่พาย และทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า กล่องสุ่มที่พิมรี่พายอยากจัดให้นั้น เข้าใจว่าเป็นสินค้าคละกัน อาจจะเป็นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์และสินค้าทั่วไปที่ไม่ใช่สินค้าตามตลาดนัด แต่ใด ๆ เลยคือไม่ควรเป็นสินค้าหมดอายุ

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

           ในขณะเดียวกัน ทางแอดมินผู้จัดการเรื่องกล่องสุ่มพิมรี่พาย ได้เผยสาเหตุว่า จริง ๆ แล้วคนที่ได้กล่องสุ่มนั้น ต้องได้ของถูกและแพงสลับกันไป แต่ปรากฏว่าทีมงานแพ็กของผิด ทำให้คนที่ได้ของถูก จะได้แต่ของถูก คนที่ได้ของแพง จะได้แต่ของแพง จนเกิดดราม่าขึ้นมา ณ ขณะนี้ และแอดมินกำลังพยายามเคลียร์เคสนี้นับร้อยเคส

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล่องสุ่มพิมรี่พาย ดราม่าไม่จบ เครื่องสำอางตลาดนัดหมดอายุ - แอดมินชี้เกิดจากอะไร อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17:00:23 21,841 อ่าน
TOP