x close

คุณนายดาว เปิดใจโดนรวบคาโหนกระแส แฉแหลกโดนเล่นงานเพราะขัดขาผู้มีอิทธิพล


          คุณนายดาว เปิดใจโดนรวบหลังจบโหนกระแส ไม่รู้มีหมายจับ โดนจับแต่ไม่เครียด พร้อมเปิดหน้าสู้ตาย แฉแหลกโดนเล่นงานเพราะไปขัดขาผู้มีอิทธิพลที่หากินกับวัด วอนสังคมช่วยปราบแก๊ง 199 มงกุฎ

คุณนายดาว โดนรวบกลางโหนกระแส
ภาพจาก Ch3ThailandNews
 
          เป็นข่าวดังที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีของ คุณนายดาว หรือ น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี ซึ่งอ้างตัวเองเป็นภรรยา ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ และสนิทสนมกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถูกผู้เสียหายแจ้งความจับว่าถูกหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ หลายคนสูญเงินไปนับ 10 ล้านบาท

           ทั้งนี้ คุณนายดาว ไปออกรายการ โหนกระแส พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง และบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีหมายจับ ซึ่งก่อนจะจบรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถือหมายจับออกมาโชว์ โดยมีตำรวจ สน.ทองหล่อ มารอควบคุมตัวอยู่หน้าสตูดิโอแล้วนั้น

คุณนายดาว โดนรวบกลางโหนกระแส
ภาพจาก Ch3ThailandNews

อ่านข่าว : พีคอีก ! ถ่ายโหนกระแส จบปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย เผยเซอร์ไพรส์ ตร. รวบแขกคารายการ

          ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงและอ่านหมายจับในความผิดฐานฉ้อโกง คุณนายดาว ได้ขอพูดผ่านสื่อมวลชนไปยังสังคม ซึ่งขอให้ช่วยกันปราบปรามแก๊งต้มตุ๋นที่หากินกับวัด ที่มีมาอย่างยาวนานใน จ.นครศรีธรรมราช ระบุว่า ขอให้ตนเป็นเคสตัวอย่างสำหรับคนที่ตกเป็นจำเลยสังคม จากฝีมือเกรียนคีย์บอร์ดกลุ่มหนึ่งที่พยายามจะดิสเครดิต พร้อมต่อสู้ในชั้นศาลว่าตนเองไม่ผิด และขอให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้จนจบ


          โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนพลาดไปขัดขาผู้มีอิทธิพลที่หากินกับวัดใน จ.พัทลุง และ จ.นครศรีธรรมราช อยากให้สื่อมวลชนและชาวเน็ตช่วยกันขุดว่าผู้บงการเรื่องนี้คือใคร เพราะมีการสร้างเฟซบุ๊กปลอมเรี่ยไรเงินไปทำบุญ ซึ่งตนก็ตกเป็นเหยื่อและมีหลายท่านตกเป็นเหยื่อ อาทิ วัดชื่อดัง, เจ้าอาวาสชื่อดังที่ อ.สิชล, คนอักษรย่อ ห. ใน กทม. และแม่ค้าชื่อดัง ค. ที่ตลาดในนครศรีธรรมราช ทุกคนโดนไปหลายแสนบาท

          ทั้งนี้ คุณนายดาว ยอมรับว่าไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองมีหมายจับ เพิ่งรู้จากในรายการเลย แต่ยืนยันว่าไม่เครียด ไม่มีความกังวลใด ๆ

          "วันนี้ดิฉันยอมพัง ต่อให้มีเรื่องเลวร้ายมากกว่านี้หรือจะจบชีวิตในวันนี้ก็ยอมค่ะ แลกกับการที่ให้ทุกคนช่วยปราบ 199 มงกุฎ แห่งเมืองนครฯ ที่ทุกวัดต้องระวัง ส่วนเรื่องดิฉันต่อสู้สุดความสามารถและมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิด ที่พูดมาทั้งหมดมีพยานหลักฐาน พร้อมเปิดหน้าสู้ตายก็ยอม"

ขอบคุณข้อมูลจาก Ch3ThailandNews, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณนายดาว เปิดใจโดนรวบคาโหนกระแส แฉแหลกโดนเล่นงานเพราะขัดขาผู้มีอิทธิพล อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2564 เวลา 11:30:21 14,808 อ่าน
TOP