x close

แก๊งรถซิ่ง ทิ้งศพเพื่อนกลางถนน หลังบิดมิดไมล์จนดับคาที่ พบมีดีกรีแชมป์

 

          เปิดภาพนาทีแก๊งรถซิ่ง บิดสุดไมค์ประลองความเร็ว สุดท้ายเสียหลักเกี่ยวกระบะ ล้มไถลดับคาที่ เพื่อนพากันย้ายคนเจ็บ ขนรถแต่งขึ้นกระบะแล้วหลบหนี พ่อ-แม่สลดใจ ทิ้งศพลูกกลางถนน ล่าสุดจับได้ 1 คนแล้ว

          วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตน หรือถนนบางนา-ตราด ขาออก พื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยก่อนหน้านั้นเวลาประมาณ 01.45 น. ของวันที่ 22 ธันวาคม มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันและจับคู่ประลองความเร็วรถมอเตอร์ไซค์ในช่องทางด่วน

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถ 2 คันตีคู่กันมาด้วยความเร็ว ก่อนจะมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งเสียหลักไปชนท้ายรถกระบะของชาวบ้าน จนรถล้มไถลไปกับพื้นถนน แถมยังโดนรถมอเตอร์ไซค์ที่แข่งตามหลังมาขี่ทับร่างซ้ำด้วย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

          หลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนที่มาดูการแข่งขันพากันปิดล้อมจุดเกิดเหตุ พาตัวคนเจ็บขึ้นรถ ยกรถมอเตอร์ไซค์ที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นท้ายกระบะ จากนั้นขับรถหลบหนีไป เหมือนเป็นการทำลายหลักฐาน แต่กลับทิ้งศพเพื่อนไว้กลางถนน


          ต่อมาเวลา 02.45 น. ตำรวจ สภ.บางเสาธง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงผู้เสียชีวิตเท่านั้น ไม่พบคู่กรณี ไม่มีพยาน จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุ แล้วส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต กระทั่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุริเยนท์ กุมวาปี อายุ 28 ปี

          ด้านพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่ารู้สึกตกใจและเสียใจมากที่ลูกชายถูกปล่อยทิ้งไว้กลางถนน แถมเพื่อนยังทำลายหลักฐานอีก ยอมรับว่าลูกชื่นชอบการแข่งขัน และเปิดอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่ผ่านมาจะไปแข่งในสนามแข่งเท่านั้น และเพิ่งชนะได้รางวัลกลับมาจากสนามแข่งแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี


          โดย พ.ต.อ. นิรันดร ฟักสุบัน ผู้กำกับการ สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า คดีคืบหน้าไปมากแล้ว รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายที่มาประลองความเร็วกัน และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ล่าสุดสามารถติดตามตัวสมาชิกแก๊งซิ่งได้แล้ว 1 คน อยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมทั้งขยายผลตรวจยึดรถมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง ซึ่งเป็นรถคันที่ผู้เสียชีวิตใช้แข่งขัน สภาพพังยับเยิน

          ส่วนรถกระบะที่ถูกผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชน หลังเกิดเหตุได้ขับรถไปจอดในปั๊มน้ำมันและโทร. แจ้งตำรวจ ขณะนี้รถกระบะถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.บางเสาธง ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้เดินทางไปรับที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งรถซิ่ง ทิ้งศพเพื่อนกลางถนน หลังบิดมิดไมล์จนดับคาที่ พบมีดีกรีแชมป์ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 14:53:57 13,476 อ่าน
TOP