พ่อห่านให้กำลังใจลูกสาว ต้องผ่าตัดด่วน สแตนด์บายข้างเตียง โอ๋ ๆ ไม่เจ็บนะลูก

 

          เปิดภาพพ่อห่านให้กำลังใจลูกสาว เมื่อลูกห่านต้องเข้าผ่าตัดด่วน เกาะติดอาการข้างเตียงคนไข้ สแตนด์บายพร้อมให้เลือด น่าเอ็นดูหนักมาก โอ๋ ๆ ไม่เจ็บนะลูก


          วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ชาวเน็ตต่างพากันส่งกำลังใจให้น้องห่านที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งห่านที่ว่าไม่ใช่ชื่อคน แต่คือห่านตัวเป็น ๆ สีขาว ที่กำลังนอนรอเข้าห้องผ่าตัดบนเตียงผู้ป่วย โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

          โดยน้องห่านต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาลวดออกจากในช่องท้อง เนื่องจากเผลอกินลวดเข้าไป คุณหมอจับนอนหงายและตัดขนบริเวณที่จะผ่าตัดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ความน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ที่ญาติผู้ป่วยอย่าง พ่อห่าน ที่มาติดตามดูอาการลูกสาวถึงข้างเตียงด้วยความเป็นห่วง คุณพ่อมาให้กำลังใจ พร้อมสแตนด์บายให้เลือดกับลูกสาว มีการก้มคอลงไปดูอาการใกล้ ๆ อีกด้วย เห็นแล้วน่ารักชะมัด

ห่าน

          เป็นภาพที่อบอุ่นหัวใจมาก โดยมีเจ้าของอุ้มพ่อห่านอยู่ข้างเตียงเช่นกัน น่ารักไม่ไหวจนชาวเน็ตแชร์ทั่วโซเชียล พร้อมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้น้องห่านปลอดภัยและหายไว ๆ อีกด้วย

ห่าน


ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อห่านให้กำลังใจลูกสาว ต้องผ่าตัดด่วน สแตนด์บายข้างเตียง โอ๋ ๆ ไม่เจ็บนะลูก โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 16:31:51 10,649 อ่าน
TOP
x close