x close

มายังไงเนี่ย ! เจ้าของบ้านผงะ เจอสาวเปิดแอร์นอนในห้อง ตีเนียนงัวเงียกลับบ้านตัวเองเฉย

 

            เจ้าของบ้านผงะ ไม่มีใครอยู่บ้าน เปิดประตูห้องนอนเจอสาวแปลกหน้านอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ แถมคุ้ยของทำกับข้าวในห้องครัว ด้านพ่อของสาวรายนี้บอก จะให้ทำยังไง เพราะลูกสาวสติไม่ดี ขณะที่ตำรวจจับตรวจฉี่ พบมีสารเสพติด


ขโมยเข้าบ้าน

            วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์หญิงคนหนึ่งนอนอยู่บ้านเตียงนอนในบ้านคนอื่น ซึ่งเมื่อเจ้าของบ้านเปิดมาเจอก็ได้บอกให้ลุกและออกจากบ้านไป พร้อมสอบถามก็ได้ความว่าหญิงคนนี้ปีนมาจากทางหลังบ้าน ฉวยโอกาสตอนที่ไม่มีคนอยู่บ้านเข้ามาเปิดแอร์นอน แถมยังคุ้ยของกินในห้องครัวกระจัดกระจาย จากนั้นเดินตามหญิงคนดังกล่าวไป ก็พบว่าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันแต่คนละซอย

            โดยเจ้าของบ้านระบุข้อความดังนี้ "เตือนภัยค่ะ ! ผู้หญิงคนนี้แอบเข้าบ้านตอนเจ้าของบ้านไม่อยู่ รื้อค้นของกินภายในบ้านเปิดแก๊สทำอาหาร นอนเปิดแอร์สบายใจ ทำได้ไงบอกสติ ถ้าเป็นอย่างนี้อันตรายต่อคนในชุมชน เราต้องทำยังไงถ้ามีคนแบบนี้อยู่แถวบ้านเหตุเกิดที่ซอย 4/3ค่ะ"

ขโมยเข้าบ้าน

ขโมยเข้าบ้าน

            ต่อมา เดลินิวส์ ได้สอบถาม น.ส.ณัชชา อะโน อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ไม่มีใครอยู่บ้าน และกลับเข้าบ้านมาตอน 4 โมงเย็น พบว่าห้องครัวมีร่องรอยการทำอาหาร เมื่อขึ้นไปชั้น 2 ก็พบว่าห้องนอนถูกเปิดไว้ พอเปิดเข้าไปดูก็พบหญิงคนดังกล่าวเปิดแอร์นอน ตนจึงเรียก และถามว่าเป็นใคร เข้ามาในบ้านตนได้อย่างไร ก่อนทราบว่าเขาปีนหลังคาเข้ามาทางชั้น 2 หลังจากนั้นตนก็เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวไปแล้ว

            น.ส.ณัชชา เล่าอีกว่า ตนคิดว่าต้องนำตัวหญิงรายนี้ไปบำบัด เพราะเขาอยู่หลังบ้านตน ตนคุยกับพ่อหญิงรายนี้แล้ว เขาบอกว่าจะให้ทำอย่างไรเพราะลูกเขาสติไม่ดี ตนคิดว่าควรพาไปบำบัด เพราะเข้ามาเปิดแก๊สทำกับข้าว เปิดแอร์แบบนี้ในบ้านคนอื่นไม่ได้ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

            ด้าน พ.ต.ท. สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากเหตุการณ์มีคนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายแล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหาเสพสารเสพติด ส่วนข้อหาอื่น ๆ นั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ขโมยเข้าบ้าน

ขโมยเข้าบ้าน

ขโมยเข้าบ้าน



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มายังไงเนี่ย ! เจ้าของบ้านผงะ เจอสาวเปิดแอร์นอนในห้อง ตีเนียนงัวเงียกลับบ้านตัวเองเฉย อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2564 เวลา 17:10:43 8,939 อ่าน
TOP