x close

ทัวร์ลง ! หมอของขวัญ ฉะคนดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ซัดอยากได้ทอง-รถก็ไปซื้อเอง

 
             หมอของขวัญ ทวีตฉะคนดราม่ากล่องสุ่ม รัก 1 พิมรี่พาย ลั่นอยากได้ทอง-รถก็ไปซื้อเอง ก่อนชี้แจงถ้าได้ของไม่สมราคาให้ไปเครม หลังทัวร์ลงคนจวกโล๊ะของหมดอายุใส่กล่อง

หมอของขวัญ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @doctorkatekate

หมอของขวัญ
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

             ดราม่าไม่พัก สำหรับกล่องสุ่ม รัก 1 พิมรี่พาย เมื่อมีลูกค้าหลายคนผิดหวัง เมื่อมีคนเปิดกล่องสุ่มออกมาแล้วพบว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องสุ่มนั้น คือเครื่องสำอางตลาดนัดแทบจะยกกล่อง แทบจะไปเปิดแผงตลาดนัดขายได้เลย บ้างก็เจอของใกล้หมดอายุจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

             ล่าสุด (23 ธันวาคม 2564) หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นฉะกับพิมรี่พายเรื่องคลินิกเสริมความงาม แต่เคลียร์กันได้ลงตัวแล้ว ได้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "กล่องสุ่มก็คือกล่องสุ่มไหม ทำไมเวลาซื้อหวยแล้วไม่ถูก ไม่ไปร้องเรียนมีดราม่ากับกองสลากบ้าง งง ถ้าไม่อยากได้เครื่องสำอางก็ไม่ต้องซื้อกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ถ้าอยากได้ทองได้รถ ก็ไปซื้อทองซื้อรถ #กล่องสุ่ม"

หมอของขวัญ

             ทำให้ถูกทัวร์ลง จนหมอของขวัญ ต้องลบทวีตนั้นทิ้ง ก่อนจะชี้แจงว่า "ขอลบทวีต #กล่องสุ่ม เดิมเพราะเขียนสั้นไปแล้วคนไม่เข้าใจ กล่องสุ่มก็คือสุ่ม ถ้าได้ของราคาไม่ถึงหมื่น เคลมได้ แต่ถ้าใครจะหวังเงินทองรถอันนี้ไม่เห็นด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องของใกล้หมดอายุเสียหายต้องเคลม แล้ว พรพ ก็ต้องแก้ไขปห ค.เชื่อใจคน จ่ายหมื่นแล้วได้ของไม่สมราคา จบ ไม่ดราม่า"

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

             ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า เท่าที่ตามข่าวคนที่ได้ของจาก พรพ.  บอกเลยว่าไม่ได้เป็นตามมาตรฐานกล่องสุ่มที่ควรเป็น เพราะมีคนได้ของมูลค่าต่างกันเยอะเกิน บางคนไม่คุ้มกับที่จ่ายไปด้วย ของใกล้หมดอายุหรือหมดไปแล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้หวังรถหวังทองหรอกค่ะแค่แบรนด์ดี ๆ 2-3 ชิ้น ก็พอใจแล้ว ไม่ใช่เอาเครื่องสำอางตลาดนัดจะหมดอายุยัดมา 200-300 ชิ้น อันนี้ค่อนข้างน่าเกลียด

หมอของขวัญ

            เมื่อมีคนถามว่า ที่หมอทวีตเหมือนสื่อว่ากล่องสุ่มเป็นการเสี่ยงโชค ซึ่งมันผิดกฎหมายเต็ม ๆ คุณหมอคิดว่า พรพ. ผิดกฎหมายใช่ไหมคะ หมอของขวัญ ก็ตอบกลับว่า "หมอคิดว่าไม่ผิดค่ะเป็นการตลาดที่ทำให้คนคิดไปเองว่าจะได้ แต่เขาไม่เคยพูดนะคะว่าเขาจะให้ ถ้ามองตามหลักกฎหมายไม่ได้เข้าความผิดฐานพนันค่ะ แต่ถ้ามองตามหลักการตลาด ก็ต้องยอมรับว่า กล่องแรกคือเก่ง กล่องที่ 2 คือบ้ง"

หมอของขวัญ

 ภาพจาก Instagram pimmada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง ! หมอของขวัญ ฉะคนดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ซัดอยากได้ทอง-รถก็ไปซื้อเอง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2564 เวลา 13:44:58 26,147 อ่าน
TOP