x close

ผัวฟิวส์ขาด โทร. หาเมีย 30 สายไม่รับ บุกตบไม่ยั้งคาวงเหล้า ชักปืนยาวยิงหนีกระเจิง


          ผัวโทร. ตามเมียกลับบ้าน 30 สายไม่รับ ฉุนจัดบุกตบเมียไม่ยั้งคาวงเหล้า คว้าปืนยาวยิงข่มขู่ หัวร้อนออกจากบ้านตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่ยอมกลับ แถมมานั่งกินเหล้าต่ออีก


          จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งบุกไปทำร้ายร่างกายภรรยาที่นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่หน้าร้าน เดินเข้าไปคว้าแขนภรรยาแล้วตบไปหลายครั้ง ก่อนจะเดินกลับไปเอาอาวุธปืนแก๊ปที่รถ แล้วยิงขู่หลายรอบ โดยระบุข้อความว่า หนักเลย ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาอาวุธ อาจมีพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกายอีก ความรุนแรงที่เกิดจากการขาดสติระงับอารมณ์ไม่ได้

          ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง ลงพื้นที่ร้านขายของชำดังกล่าว นายกฤษณะ พูดสูงเนิน อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ธันวาคม ตนเปิดร้านตามปกติ นางยุรี พร้อมด้วยเพื่อนบ้านรวม 3 คนก็มานั่งดื่มแอลกอฮอล์หน้าร้าน


          กระทั่งประมาณ 2 ทุ่ม นายอู่ ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดหน้าร้าน แล้วเดินไปผลักนางยุรีด้วยความโมโห ต่อว่าภรรยาอย่างรุนแรงและตบตีทำร้ายร่างกาย เพื่อนที่นั่งด้วยกันพยายามห้ามปราม ก่อนที่นายอู่จะเดินไปหยิบปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ยิงลงที่พื้นหน้าร้านเสียงดังสนั่น ทำให้นางยุรีและเพี่อนตกใจวิ่งหนีกระเจิง จากนั้นนายอู่ก็ขี่รถออกไป

          ต่อมานางยุรีย้อนกลับมาขอคลิปจากกล้องวงจรปิด บอกว่าจะส่งให้ลูกสาวที่ทำงานอยู่พัทยา ลูกสาวทราบเรื่องแล้วไม่ยอม จะเดินทางมาแจ้งความจับนายอู่


          สำหรับมูลเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่าตั้งแต่เช้า นางยุรีออกไปทำธุระในเมือง จนพลบค่ำยังไม่เข้าบ้าน แถมแวะนั่งดื่มกับเพื่อน ๆ ขณะที่สามีโทร. หากว่า 30 สาย ไม่รับสาย ด้วยความโมโหนายอู่จึงขี่รถจากอีกหมู่บ้านมาตามภรรยาพร้อมอาวุธปืน

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ระบุว่า ฝ่ายสามีติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฟิวส์ขาด โทร. หาเมีย 30 สายไม่รับ บุกตบไม่ยั้งคาวงเหล้า ชักปืนยาวยิงหนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2564 เวลา 11:41:04 15,788 อ่าน
TOP