x close

รวบแล้ว คนร้ายแทงสาวในคอนโด สารภาพหนีไปไหนบ้าง ทำไมตำรวจถึงจับยากเย็น


          จับแล้ว คนร้ายแทงสาวในคอนโด สารภาพทำไปเพราะเมา คิดข่มขืนเพราะเมียเพิ่งคลอดลูก 15 วัน พร้อมเล่าเหตุการณ์หลังก่อเหตุหนีไปไหนบ้าง

แทงคนในคอนโด

          จากกรณีที่มีเหตุการณ์สาวถูกแทงเสียชีวิตปริศนาบริเวณลิฟต์ในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ส่วนคนร้ายนั้นหลบหนีไปได้ คาดว่าน่าจะเป็นคนในคอนโด ซึ่งตำรวจต้องนำกำลังปิดล้อมบุกค้นทุกห้อง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

          อ่านข่าว : สาวโดนแทงดับหน้าลิฟต์ปริศนา วงจรปิดจับไม่ได้ - เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม

แทงคนในคอนโด

          ล่าสุด วันที่ 27 ธันวาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า ตอนนี้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 9 คน คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน เป็นชายวัย 41 ปี พักอยู่ในตึกเดียวกับผู้ตาย อาศัยในชั้น 3 ห้อง 9 ใกล้กับบันไดหนีไฟ

          ส่วนหลักฐานที่นำมาใช้เป็นเบาะแส มาจากตำรวจตรวจเส้นทางการหลบหนีตามรอยเลือด จนมาหยุดที่ห้องว่างบริเวณชั้น 5 จึงเปิดห้องเข้าไปดู พบเสื้อสีน้ำเงินที่มีคราบเลือดและปลอกมีดถูกทิ้งในชักโครก ต่อมา เจอหลักฐานเพิ่มเติม ตามวงจรปิดที่พบว่า มีชายต้องสงสัยรายหนึ่ง เคยเดินขึ้นไปเปิดประตูตามห้องพักที่ชั้น 8 มาแล้ว ดังนั้น ตำรวจจึงกลับมาตรวจสอบรูปพรรณสันฐานที่ทำประวัติผู้พักอาศัยอีกครั้ง จนมาพบกับผู้ต้องสงสัย

          เมื่อตำรวจเรียกตรวจที่ห้องพัก ก็พบว่า เจ้าตัวออกมาในลักษณะอาบน้ำใหม่ ๆ จึงซูมดูรูปที่ถ่ายและพบบาดแผลรอยขีดข่วนที่นิ้วกลางมือข้างซ้าย จึงเป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ชี้ว่า คนนี้คือคนก่อเหตุ จากนั้นก็มีการค้นหาหลักฐานภายในห้อง จนพบคราบเลือดที่อ่างล้างน้ำ


          สุดท้าย ชายคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง อ้างว่าตอนก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดอารมณ์ เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน

เหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ


แทงคนในคอนโด

          ผู้ตายเดินลงมาที่ด้านล่าง สวนกับผู้ต้องสงสัยที่ลิฟต์พอดี จากนั้นก็เดินเข้าห้องตัวเองไปเปลี่ยนเสื้อขาวเป็นเสื้อน้ำเงิน และแอบเข้าห้องผู้เสียชีวิต คาดว่าอีกฝ่ายไม่ได้ล็อกห้องเอาไว้ จึงเข้าไปโดยง่าย เมื่อเข้ามาก็หลบซ่อนในตู้เสื้อผ้า รอผู้ตายกลับเข้ามาเพื่อหวังข่มขืน

          เมื่อผู้ตายเข้ามาในห้อง ผู้ต้องหาก็พยายามล่วงละเมิดทางเพศ มีการขัดขืนต่อสู้ จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกมาแทงขาผู้ตาย 1 ครั้ง แล้วหลบหนีออกจากห้อง ลงทางบันไดหนีไฟจนพบพยานคนหนึ่งที่ชั้น 6 หลังจากนั้นก็ย้อนกลับมาบันไดหนีไฟ วิ่งต่อมาที่ชั้น 3 ผ่านห้องตัวเองไปหยุดที่ราวตากผ้ากลางอาคาร แล้วเดินวนขึ้นบันไดหนีไฟกลางตึกมาที่ชั้น 5 ระหว่างทางมีคราบเลือดติดอยู่ตลอด จนหายไปที่หน้าห้องว่างชั้น 5 ทางตำรวจจึงตรวจสอบห้องนี้ พบเสื้อน้ำเงินเปื้อนเลือดและปลอกมีดถูกทิ้งในชักโครก


          ด้านตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ส่วนข้อหาพยายามข่มขืนอยู่ระหว่างการพิจารณา หลังจากนี้จะรอหมายศาลอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว คนร้ายแทงสาวในคอนโด สารภาพหนีไปไหนบ้าง ทำไมตำรวจถึงจับยากเย็น อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2564 เวลา 10:50:49 198,430 อ่าน
TOP