x close

หนุ่มเข้าห้องน้ำจะปลดทุกข์ จู่ ๆ นิ้วปริศนาโผล่จากกำแพง ถามเจอแบบนี้ทำยังไงดี


            หนุ่มอัดคลิป เข้าห้องน้ำสาธารณะเตรียมจะปลดทุกข์ ปรากฏนิ้วปริศนาโผล่จากกำแพง โรคจิตคุกคามทำหลอนหนัก ด้านโซเชียลแห่แนะวิธีรับมือ

โรคจิตในห้องน้ำ
ภาพจาก TikTok @ppap_t7

            เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่หลายคนไม่อยากเจอ กับการออกไปนอกบ้านแต่กลับปวดท้องหนักนอกจากจะต้องวุ่นหาห้องปลดทุกข์แล้ว หากไม่ทันระวังตัวก็ถูกคนโรคจิตคุกคามได้เช่นกัน

            ล่าสุด (26 ธันวาคม 2564) ผู้ใช้ TikTok @ppap_t7 เผยคลิปชวนผวาไม่น้อย โดยเป็นภาพของห้องน้ำแห่งหนึ่ง คาดว่าเจ้าตัวคงเร่งรีบเข้าไปปลดทุกข์จึงไม่ทันได้สังเกตว่าบริเวณผนังห้องน้ำมีรูขนาดใหญ่ที่ถูกเจาะไว้ แถมห้องข้าง ๆ ยังมีคนโรคจิตแหย่นิ้วเข้ามาในรูเพื่อเป็นการคุกคามอีกด้วย

โรคจิตในห้องน้ำ
ภาพจาก TikTok @ppap_t7

            เจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "กำลังจะนั่งขี้ คือขี้ไม่ออกแล้วอะ" ใครเจอก็คงเครียดหนัก ข้าศึกบุกก็จะแย่แล้ว ยังต้องมาเจอกับพวกโรคจิตอีก ไม่รู้จิตใจของคนห้องข้าง ๆ ทำด้วยอะไรกันเนี่ย

โรคจิตในห้องน้ำ

            งานนี้คลิปได้กลายเป็นไวรัลข้ามคืนจนมียอดวิวกว่า 1 ล้านวิว หลายคนถึงกับงงว่าห้องข้าง ๆ ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ทางที่ดีก็ควรจะเช็กก่อนเข้าทุกครั้งก่อนเข้าห้องน้ำข้างนอก ไม่งั้นก็อาจต้องมาเจอภาพหลอน ๆ แบบนี้

            ขณะที่หลายคนเห็นแล้วก็หงุดหงิดตาม บ้างบอกถ้าเจอแบบนี้ให้เอาขันน้ำฟาดไปเลย บ้างบอกจะเอาไฟแช็กลนนิ้วเข้าให้ บ้างก็ยุให้ใช้วิธีสกปรกแก้เผ็ด จะอึ จะฉี่ ก็ป้ายกลับไปได้เลย ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่า "ครั้งหน้าจะพกไฟแช็กกับมีดไปเข้าห้องน้ำนะทุกคน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ"

โรคจิตในห้องน้ำ

โรคจิตในห้องน้ำ

โรคจิตในห้องน้ำ

โรคจิตในห้องน้ำ

โรคจิตในห้องน้ำ

โรคจิตในห้องน้ำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้าห้องน้ำจะปลดทุกข์ จู่ ๆ นิ้วปริศนาโผล่จากกำแพง ถามเจอแบบนี้ทำยังไงดี อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2564 เวลา 16:29:19 9,480 อ่าน
TOP