x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ระทึก ! จนท. วิ่งหนีตาย ถูก 2 โจ๋ถือมีดไล่กลางมัสยิด อึ้งปมเดือด แค่เปลี่ยนรหัส Wi-Fi

| 5,182 อ่าน


          2 โจ๋เลือดร้อน คว้ามีดบุกมัสยิดไล่กวดเจ้าหน้าที่กลางดึก เปิดสาเหตุอึ้ง ยัวะเปลี่ยนพาสเวิร์ด Wi-Fi มัสยิด ทำเน็ตหลุดตอนเล่นเกมออนไลน์
 

           วันที่ 27 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นภายในมัสยิดแห่งหนึ่งที่เมืองเมดัน ประเทศอินโดนีเซีย เมื่ออยู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 2 รายหัวร้อนบุกเข้าไปใช้มีดข่มขู่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ประจำมัสยิดในช่วงกลางดึก เหตุไม่พอใจที่ถูกเจ้าหน้าที่เปลี่ยนพาสเวิร์ด Wi-Fi จนทำให้อินเทอร์เน็ตหลุดระหว่างเล่นเกมออนไลน์
 

           โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำมัสยิด อัล มุสลิม ได้เปลี่ยนพาสเวิร์ดที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อ Wi-Fi ของมัสยิด แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่น 2 คน บุกเข้ามาภายในมัสยิดและตรงมายังจุดที่เจ้าหน้าที่อยู่กัน
 

           จากนั้น กล้องวงจรปิดก็จับภาพขณะที่เจ้าหน้าที่วิ่งหนีตาตั้งออกมาจากจุดดังกล่าว โดยมีวัยรุ่น 2 คน ไล่ตามมา ซึ่งจะพบว่าหนึ่งในนั้นยังถือมีดขนาดใหญ่ไว้ในมือด้วย
 

           รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา กระทั่งวันที่ 26 ธันวาคม โรนา ทัมบูนาน หัวหน้าสำนักงานตำรวจเมดันตะวันออก ได้ยืนยันกับสื่อว่าสามารถจับกุมตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเบื้องต้นทราบว่าตอนที่พาสเวิร์ดถูกเปลี่ยน วัยรุ่นทั้ง 2 รายกำลังลอบใช้ Wi-Fi ของมัสยิด มาเล่นเกมออนไลน์อยู่ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้อีก ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว 


ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป
ภาพจาก Instagram tkpmedan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! จนท. วิ่งหนีตาย ถูก 2 โจ๋ถือมีดไล่กลางมัสยิด อึ้งปมเดือด แค่เปลี่ยนรหัส Wi-Fi อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 10:24 5,182 อ่าน
TOP