x close

แบรนด์ SIVANNA และ odbo เปิดใจถูกบูลลี่ คสอ. เกรดต่ำ หลังอยู่ในกล่องสุ่มพิมรี่พาย

          แบรนด์เครื่องสำอางดัง SIVANNA และ odbo เปิดใจถูกว่าเป็นเครื่องสำอางตลาดนัด คุณภาพเกรดล่าง จากดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ท้าพิสูจน์มี อย. ทุกชิ้น ยืนยันสินค้ามีคุณภาพ ลูกค้าแห่คอนเฟิร์มหลายชิ้นเริดกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋า

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

          ยังคงเป็นกระแสที่คนพูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง หลังเปิดขายกล่องสุ่ม รัก1 ราคา 10,000 บาท ซึ่งลูกค้าแต่ละคนที่ได้ไปมีทั้งของดี ๆ ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ และมีทั้งดราม่าเนื่องจากบางคนได้เครื่องสำอางยี่ห้อทั่วไปจำนวนมาก จนสามารถไปเปิดร้านขายตามตลาดนัดได้เลย แถมบางชิ้นยังหมดอายุอีกด้วยนั้น

          อ่านข่าว : กล่องสุ่มพิมรี่พาย ดราม่าไม่จบ เครื่องสำอางตลาดนัดหมดอายุ - แอดมินชี้เกิดจากอะไร

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

          ล่าสุด วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเครื่องสำอางที่ถูกต่อว่าอย่างแบรนด์ SIVANNA และแบรนด์ odbo เนื่องจากเพจของทั้งคู่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว คล้ายกับรู้สึกน้อยใจที่ถูกต่อว่าเป็นเครื่องสำอางเกรดต่ำ ทั้งที่ตั้งใจผลิตสินค้ามีคุณภาพ มีเครื่องหมายสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และขายในราคาสบายกระเป๋า

          โดยเพจเฟซบุ๊ก Sivanna Cosmetics โพสต์ข้อความว่า "อย. น้องก็มี บูลลี่จี้น้องแรงไปไหม" พร้อมอีโมจิร้องไห้ ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก ส่วนใหญ่ยืนยันว่าเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ใช้แล้วดีจริง สินค้าหลายตัวสีสวย แต่งหน้าแล้วติดทนนานกว่าสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์เสียอีก เช่น อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก และอีกมากมาย

          นอกจากนี้ หลายคนยังชื่นชมที่ราคาย่อมเยา คนแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้ อีกทั้งเป็นแบรนด์คนไทยที่ควรสนับสนุน ไม่ใช่มาดูถูกกันแบบนี้

          ลูกค้าผู้ใช้จริงมาให้กำลังใจมากมายขนาดนี้ ทางแบรนด์เลยโพสต์ความในใจอีกครั้งว่า.. ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ น้องสัญญาว่ายังคงมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพราะน้องเชื่อว่าความสวยในแบบที่เราเป็นจะมาพร้อมกับความมั่นใจ รักทุกคนนะคะ

กล่องสุ่มพิมรี่พาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก odbo cosmetic Thailand

          ขณะที่ทวิตเตอร์@Odbo Cosmetic Thailand ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกพูดถึงในกล่องสุ่มเช่นกัน ออกมาแชร์ข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่สงสารและเห็นใจทางแบรนด์ ระบุว่า สงสารแบรนด์​ SIVANNA กับ​ odbo เลยอะ​ เขาพยายามทำการตลาดแบบเครื่องสำอางถูกและดีมากตลอด​ เพราะเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์​ช่องต่าง ๆ รีวิวอยู่เรื่อย ๆ​ แต่พอโดนเอามาใส่กล่องสุ่มขนาดนี้​ แบรนด์​โดนมองในแง่ลบแบบไม่มีคุณภาพไปเลย​ ทั้งที่ 2 ยี่ห้อก็โอเคในระดับหนึ่งนะ​

          โดยทางแบรนด์ odbo ออกมาชี้แจงว่า สิ่งสำคัญที่แบรนด์เราเน้นย้ำกันเสมอคือ สินค้ามี อย. ทุกชิ้น เลขที่จดแจ้งไม่มักง่ายใช้ปนกัน ไม่หลอกลวงผู้บริโภคเด็ดขาด สามารถเช็กได้เลยว่าสินค้ามีมาตรฐาน

          ไม่ส่งออกสินค้าหมดอายุเด็ดขาด ลูกค้าได้รับสินค้ามาตรฐานจากโรงงาน ไม่มีการนั่งกวนครีมเอง อีกทั้งราคาเข้าถึงง่าย ไม่มีการบังคับให้รีวิวสินค้าดี ๆ เพราะเคารพความรู้สึกหลังการใช้ของลูกค้า อีกทั้ง 6 ปีมานี้ มีการรีแบรนด์ใหม่ให้สินค้าทันสมัย เน้นเรื่องดีไซน์และคุณภาพ พร้อมฝากแบรนด์ไทยให้คนไทยช่วยสนับสนุนด้วย

          ต่อมามีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่ายี่ห้อนี้ใช้ดีจริง หลายคนบอกว่าใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเพราะราคามิตรภาพมาก จนปัจจุบันมีหน้าที่การงานดีแล้ว แต่ก็ยังใช้อยู่ เพราะมีคุณภาพ ใช้แล้วติดทนนาน อาทิ รองพื้น อายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลต์ รวมถึงแปรงปัดแก้มนุ่มมาก เป็นต้น คนที่ไม่ได้ใช้จริงไม่ควรมาบูลลี่สินค้า ด้านทางแบรนด์ได้รับกำลังใจอย่างมากก็ยิ้มออก ชื่นอกชื่นใจกันทั้งออฟฟิศเลยทีเดียว

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย



กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sivanna Cosmetics, ทวิตเตอร์@Odbo Cosmetic Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ SIVANNA และ odbo เปิดใจถูกบูลลี่ คสอ. เกรดต่ำ หลังอยู่ในกล่องสุ่มพิมรี่พาย อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 17:53:52 38,998 อ่าน
TOP