x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลุงหื่น เจอคุก 6 ปี หลังระบายใคร่กับแพะจนตาย เจ้าของเห็นตำตา กางเกงยังไม่ทันนุ่ง

| 11,804 อ่าน


            ลุงหื่นจัด เจอคุก 6 ปีหลังข่มขืนแพะจนตาย เจ้าของช็อกจับได้คาหนังคาเขา กางเกงยังไม่ทันได้สวม ศาลสั่งฟันโทษฐานมีเซ็กส์กับสัตว์ ผิดธรรมชาติ
 

            วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดอะสตาร์ มีรายงานกรณีของ ซาอาริ ฮาซาน ชายมาเลเซียวัย 60 ปี ที่ถูกจับหลังข่มขืนแพะตัวเมียจนตาย โดยล่าสุดศาลเพิ่งมีคำพิพากษาให้จำเลยรับโทษจำคุกนาน 6 ปี ฐานมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ และเมื่อพ้นโทษแล้วเขายังต้องถูกตำรวจควบคุมความประพฤติอีก 1 ปี รวมถึงต้องเข้ารับการให้คำปรึกษา 

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฮาซานถูกเจ้าของแพะจับได้คาหนังคาเขา ขณะก่อเหตุภายในหมู่บ้านกัมปุงสุไหงบัวยา เมืองบันติง รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเจ้าของแพะได้ยินเสียงแพะร้องแปลก ๆ มาจากสวนจึงรีบเดินไปดู จนเห็นผู้ต้องหาอยู่ในสภาพเปลือยครึ่งท่อน อยู่ข้าง ๆ แพะของเธอ

            ในตอนนั้นฮาซานรีบวิ่งหนีไปทันที แต่เนื่องจากเจ้าของแพะรู้จักเขา เธอเลยจำเขาได้ หลังจากเข้าไปดูอาการของแพะจนพบว่ามันตายไปแล้ว เจ้าของแพะก็แจ้งตำรวจจนนำมาสู่การจับกุมตัวชายชรา 

            เดิมเขายังพยายามให้การปฏิเสธ ก่อนจะยอมเปลี่ยนคำให้การใหม่ในที่สุดระหว่างการพิจารณาคดี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่าฮาซานเคยมีประวัติอาชญากรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 คดี ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนแพะ
 

             สำหรับความผิดในคดีล่าสุด เป็นคดีอาญาที่มีโทษจำคุกสูงสุด 20 ปี และปรับหรือเฆี่ยนตี อย่างไรก็ตาม ทางทนายอ้างว่าจำเลยสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำไปแล้ว ก่อนที่ผลสุดท้ายศาลจะพิพากษาให้เขารับโทษจำคุก 6 ปี


ภาพจาก info.semasa, info.semasa
 

ขอบคุณข้อมูลจาก
เวิลด์ออฟบัซ, เดอะสตาร์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่น เจอคุก 6 ปี หลังระบายใคร่กับแพะจนตาย เจ้าของเห็นตำตา กางเกงยังไม่ทันนุ่ง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 17:11 11,804 อ่าน
TOP