x close

พิมรี่พาย ไลฟ์ขอโทษทุกปัญหา โอนเงินคืน 90% แล้ว - เจอมิจฉาชีพแฝงขอเงินชดเชย

           พิมรี่พาย ไลฟ์ขอโทษทุกปมปัญหา ทั้งเรื่องคลินิก, กล่องสุ่ม, ร้านขายทุกอย่าง ขอโอกาสให้ได้แก้ไข ลั่นปัญหามาเยอะ ๆ จะได้ปรับปรุง ไม่ขอแก้ตัว รับตอนนี้มีอุปสรรคคือมิจฉาชีพแฝงตัวมาเป็นลูกค้าร้องเรียนปัญหา


          เรียกได้ว่าเป็นช่วงปลายปีที่มีแต่เรื่องจริง ๆ สำหรับแม่ค้าคนดังอย่างพิมรี่พาย ที่หลังจากสร้างความฮือฮาเรื่องกล่องสุ่ม 1 แสน แจกรถ แจกโซฟาไปแล้ว ก็มีแต่เรื่องราวทำให้ปวดหัว เริ่มตั้งแต่เรื่องคลินิกที่มีหมอปลอม แอบอ้างเอาเอกสารของหมอจริงไปสมัครงานในคลินิก, ออร์เดอร์ของในเพจพิมรี่พายขายทุกอย่างที่ล่าช้าจนลูกค้าโวย, กล่องสุ่ม รัก1 ที่หลายคนบ่นว่าได้ของไม่คุ้มค่า ซึ่งทำให้ทางพิมรี่พายออกมาประกาศหยุดไลฟ์ขายของเพื่อไปเคลียร์ปัญหาก่อน


อ่านข่าว : พิมรี่พาย ประกาศพักไลฟ์ เร่งรื้อระบบเคลียร์ปัญหา กลับมา F กันต่อ หลังระบบดีขึ้น


           ล่าสุด (28 ธันวาคม 2564) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ผ่านเพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง เพื่อขอโทษทุกกรณีที่เกิดขึ้น โดยแจงที่ละเรื่องทั้งเรื่องคลินิก, กล่องสุ่ม และลูกค้าในเพจ โดยมีสาระสำคัญดังนี้

          - คลินิก  กราบขอโทษลูกค้าในความล่าช้าที่ทำให้ลูกค้ารอนาน มีปัญหาบางอย่างที่กำลังแก้ไข ตอนนี้แก้ไขไปมากกว่า 80% ที่ทำการโอนคืนลูกค้าไป ตนและทีมงานพยายามจะแก้ไขปัญหาลูกค้าทุกคน ยอมรับว่าปัญหาแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตนและทีมงานไม่เคยคิดจะทอดทิ้งลูกค้าให้เผชิญปัญหาอยู่คนเดียว ตนเป็นแม่ค้า ตนอยากดูแลลูกค้าทุกคนให้เกิดความพึงพอใจ อยากหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับทุก ๆ เคส และดูแลทุกคนให้ทั่วถึงที่สุด


          - ระหว่างดำเนินงานก็เจออุปสรรค คือมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาเยอะมาก ๆ ทำเป็นลูกค้า มาขอเงินชดเชย ขอศัลยกรรมเพิ่ม ตอนนี้ตนและทีมงานเจอปัญหานี้เยอะมาก ๆ เพราะลูกค้าจริง ๆ ก็รออยู่ ทางทีมงานก็ทำ SMS แจ้งไปยังลูกค้าที่มีประวัติการสั่งซื้อและโอนเงินจริง เพื่อให้ได้ติดต่อกับลูกค้าจริง ๆ โดยตรง เพื่อจะยุติปัญหาของทุกคน รับรองว่าติดต่อกลับลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน

          - ขอโทษคุณหมอหยกที่โดนใช้ชื่อแอบอ้าง ซึ่งตนชูเอกสารข้อมูลของหมอหยก ในไลฟ์ ตนไม่มีเจตนาเปิดเผยข้อมูลของหมอหยก ขอประทานโทษที่ทำให้หมอและครอบครัวเดือดร้อน


          - กล่องสุ่ม รัก1 ท่านใดพบสินค้ามีปัญหา ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ก็แล้วแต่ ตนขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอรับผิดชอบด้วยการโอนคืน ซึ่งก็โอนคืนไปแล้วกว่า 90% ซึ่งกรณีนี้ ตนก็ส่ง SMS ไปให้กับลูกค้าทุกคนเหมือนกัน เพื่อให้ลูกค้าแจ้งปัญหา และตนจะโอนเงินคืน ตนต้องกราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก ตนจะไม่ขอแก้ตัวใด ๆ แต่ว่าขอโอกาสในการดูแลลูกค้า

          - ลูกค้าขายทุกอย่าง ออร์เดอร์ วันที่ 4-7 และเราไลฟ์กันไปวันที่ 9, 11, 12 ถูกทำการส่งออกไปหมดเรียบร้อยแล้ว ท่านใดที่พบปัญหา ทั้งปัญหาสินค้า ออร์เดอร์ตกหล่น หรือปัญหาใด ๆ ก็แล้วแต่ ตนก็ส่ง SMS หาลูกค้าเพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง เพื่อแจ้งปัญหาเช่นเดียวกัน ตนขออนุญาตรบกวนให้ลูกค้ากรอกข้อมูลเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าตัวจริง ไม่ใช่ลูกค้าปลอมที่แอบอ้างอยู่ในขณะนี้


          - ลูกค้าที่มีปัญหาทุกอย่างให้กรอกข้อมูลในลิงก์แล้วตนจะตอบกลับ นอกจากนี้ยังมีช่องทางอื่น ๆ อีกเพื่อแจ้งปัญหาทุกปัญหาที่เกิดขึ้น

          - ออร์เดอร์ 18, 19 ยังคงค้างอยู่ 10% ลูกค้าจะได้รับข้อความจากทางขนส่งว่าจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันนี้ ขอให้ลูกค้าเข้าใจว่าตนกำเลังดำเนินการแก้ปัญหาทุกอย่างอย่างสุดความสามารถ ตนและทีมงานกำลังพยายามจะเข้าถึงลูกค้า ขอให้เข้ามาในลิงก์ ตนรับรองว่าตนจะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าทุกท่านจริง ๆ

          - จากปัญหาที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนเชื่อใจว่าตนไม่มีเจตนาที่ทำให้ลูกค้าได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ ทุกเสียงสะท้อนหล่อหลอมพิมรี่พาย ตนน้อมรับทุกคำติชม คำให้กำลังใจ ตนพยายามจะแก้ปัญหาให้ได้สุดความสามารถ ปัญหามาอีกได้ ตนพร้อมสู้ ตนอยากไปต่อ อยากเป็นแม่ค้า อยากเป็นเพื่อนรักของลูกค้าต่อไป ตนจะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้ และจะดียิ่งขึ้นไปอีก ตนขอโอกาสแก้ปัญหาให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่าน ตนและทีมงานตั้งใจจะดูแลลูกค้าทุกคนให้สมกับที่ลูกค้าไว้ใจและเชื่อใจตน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ไลฟ์ขอโทษทุกปัญหา โอนเงินคืน 90% แล้ว - เจอมิจฉาชีพแฝงขอเงินชดเชย โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 20:59:44 9,159 อ่าน
TOP