x close

ไอ้หนุ่มทำจริงจ้า แก้ผ้าวิ่งเหลือแต่ กกน. หลังเหรียญ KUB ไปแตะถึง 500


          ไอ้หนุ่มพูดจริงทำจริง หลังเหรียญคริปโต KUB สิ้นปีไปแตะที่ 500 บาท ด้านท๊อป จิรายุส ซีอีโอบิตคับยังซูฮก คนจริงมันต้องแบบนี้

หนุ่มแก้ผ้าเหรียญKUB แตะ500
         หากใครที่หาเล่นคริปโต คงคุ้นเคยและรู้จักกับเหรียญ KUB เหรียญคริปโตประจำเครือข่าว Bitkub Chain อย่างดี ที่ล่าสุดได้ทำสถิติสูงสุด (All Time High) ด้วยการที่เหรียญพุ่งทะยาน จากระดับ 420-440 บาท ไปแตะที่ 580 บาท

         งานนี้ได้มีหนุ่มคนหนึ่งที่พูดว่าในกลุ่มเฟซบุ๊กว่า หากเหรียญ KUB ไปแตะที่ระดับ 500 บาทก่อนสิ้นปี ตนจะแก้ผ้าไปวิ่งที่หน้าที่บริษัทบิตคับเลย และก็เป็นไปตามนั้น และทำให้ท๊อป จิรายุส ซีอีโอของบิตคับ ออกมาประกาศตามหาคนหาย เพราะว่าเหรียญคับทำสถิติไปแตะที่ 500 บาทได้จริง ๆ พร้อมกับรีเควสต์ว่า "ถ้ามาจริงขอสีเขียวครับ"

หนุ่มแก้ผ้าเหรียญKUB แตะ500
         บอกเลยว่า คนจริงก็คือคนจริง เมื่อหนุ่มคนดังกล่าวได้อัดคลิป แก้ผ้า ใส่แต่หมวกซานตาคลอสและกางเกงสีเขียว ซึ่งพอถอดกางเกงออกมาก็เป็นกางเกงในสีเขียวอีก ไปถ่ายรูปหน้า FYI CENTER ถนนรัชดาภิเษก พร้อมกับใส่สายสะพาย Bitkub และมือถือไอแพดที่แสดงสัญลักษณ์ว่าตอนนี้ บิตคับได้ไปแตะที่ 500 บาทแล้ว


         ในขณะที่เพื่อนในคลิปก็บอกว่า เขาจะทำจริง ๆ เหรอ แต่ชายคนนั้นก็ยืนยันว่าตนจะขอรักษาคำพูด ซึ่งพอแก้ผ้าเสร็จไม่นานก็รีบเอากางเกงขึ้นมา และเอาไปโพสต์ในกลุ่มปิดที่เคยโพสต์ก่อนหน้า ทว่ามีคนแคปภาพเล็ก ๆ ออกมา และ ท๊อป จิรายุส ถึงกับบอกว่า "คนจริง KUB"

หนุ่มแก้ผ้าเหรียญKUB แตะ500

         ในขณะเดียวกัน ท๊อป จิรายุส ยังประกาศหาคนหาย เมื่อมีสาวคนหนึ่งบอกว่า ถ้าเหรียญ KUB ได้ 555 บาทก่อนสิ้นปี จะขอแก้ผ้าวิ่งที่ชิบูย่า 10 รอบ และอีกคนที่นัดแนะว่า ถ้าเหรียญ KUB แตะถึง 500 บาท ให้นัดกันมาวิ่งแก้ผ้ารอบอนุสาวรีย์ชัยฯ ไปจนถึงออฟฟิศของคุณท๊อป

หนุ่มแก้ผ้าเหรียญKUB แตะ500
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่มทำจริงจ้า แก้ผ้าวิ่งเหลือแต่ กกน. หลังเหรียญ KUB ไปแตะถึง 500 อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2564 เวลา 09:05:16 21,054 อ่าน
TOP