x close

เปิดนาที โจรโผล่กระชากมือถือสาว ปั่นหนีอย่างไว แต่กรรมติดจรวดใน 5 วิ เกมไหม ?

 
              สาวก้มหน้าจิ้มมือถือ เจอโจรโผล่กระชากไม่ทันตั้งตัว แต่กรรมตามทันยิ่งกว่าติดจรวด ไม่ถึง 5 วินาที เกมไหมงานนี้


ยุคนี้ กรรมตามทันแบบ 5G
ภาพจาก sohu.com

ยุคนี้ กรรมตามทันแบบ 5G
ภาพจาก sohu.com

               วันที่ 30 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Sohu มีรายงานภาพเหตุการณ์โจรขโมยมือถือที่เกิดขึ้นข้างถนนแห่งหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งกลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่พบว่าในเวลาไม่ถึง 5 วินาทีหลังก่อเหตุ หัวขโมยรายนี้ก็เจอกรรมตามทันชนิดติดจรวด

               โดยพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งยืนก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ข้างถนน ตอนระหว่างรอรถประจำทาง อยู่ ๆ ชายหนึ่งก็ขี่จักรยานโฉบเข้ามาใกล้แล้วกระชากโทรศัพท์มือถือไปจากมือของเธอ แต่ในขณะที่เธอยังตกใจไม่หาย และคนร้ายจากไปได้ไม่กี่เมตร ก็มีรถคันสีดำหักเลี้ยวพุ่งเข้ามาชนตัวเขาอย่างจัง

ยุคนี้ กรรมตามทันแบบ 5G
ภาพจาก sohu.com

ยุคนี้ กรรมตามทันแบบ 5G
ภาพจาก sohu.com

            อย่างไรก็ตาม หัวขโมยรายนี้ดวงแข็งไม่น่าเชื่อ แม้ว่าเขาจะถูกรถชนเต็ม ๆ จนล้มไปทั้งคนทั้งจักรยาน แต่เจ้าตัวก็ยังรีบลุกขึ้นมาและวิ่งหนีไปได้ ทำให้หญิงผู้เสียหายกับคนในรถต้องรีบวิ่งตามไป อย่างไรก็ตาม ผู้คนที่อยู่รอบ ๆ นั้นต่างก็เห็นเหตุการณ์ และเข้ามาช่วยกันติดตามจับกุมเจ้าหัวขโมยรายนี้ไว้จนได้ พร้อมจัดหนักรุมซัดเข้าอีกยกหนึ่ง

             ตำรวจรีบมายังที่เกิดเหตุทันทีหลังได้รับแจ้ง ซึ่งเมื่อทราบเรื่องราวจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวคนร้ายไปรักษายังโรงพยาบาล โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร แต่แม้ว่าชายคนนี้จะรอดจากการถูกรถชนและรอดการถูกรุมยำจากฝูงชนมาได้ ก็ไม่รอดการถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

              อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ชวนบังเอิญสุด ๆ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็คือพลเมืองดีที่ขับรถสีดำมาช่วยสกัดโจรนั้น แท้จริงแล้วเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ถูกกระชากโทรศัพท์มือถือไปนั่นเอง โดยเขาบังเอิญขับรถผ่านมายังจุดดังกล่าว และเข้าช่วยเหลือผู้อื่นที่ประสบความเดือดร้อน ไม่ทันสังเกตด้วยซ้ำว่าหญิงสาวก็คือแฟนของตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที โจรโผล่กระชากมือถือสาว ปั่นหนีอย่างไว แต่กรรมติดจรวดใน 5 วิ เกมไหม ? โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 15:28:17 12,801 อ่าน
TOP