x close

ลูกสาวขำลั่น มนุษย์แม่เข้าไปอยู่ในตู้ปลา ดำผุดดำว่ายไล่จับปลา แบบนี้ไม่ได้นะแม่ !

            ลูกถ่ายคลิปแม่กระโดดลงตู้ปลา ดำผุดดำว่ายไล่จับปลา ชาวเน็ตแซวสนั่น คิดว่าเป็นนางเงือกหรือไง คนสงสัยทำไปเพื่ออะไร หรือแค่ตู้ปลาใหญ่เกิน

ว่ายน้ำในตู้ปลา
ภาพจาก tw.appledaily.com

            วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน  เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอสุดแปลกตาชวนฮา เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีหญิงรายหนึ่งลงไปแหวกว่ายอย่างหรรษาภายในน้ำในตู้ปลาขนาดใหญ่ สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

            ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองจี้หนิง ในมณฑลซานตง ประเทศจีน ลูกสาวของหญิงรายดังกล่าวเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอแม่ของเธอ ขณะที่ใส่แว่นดำน้ำลงไปว่ายน้ำในตู้ปลาที่อยู่ในห้องนั่งเล่นของบ้าน ซึ่งมันเป็นตู้ปลาจริง ๆ และแม่ของเธอก็ว่ายน้ำดำลงไปจับปลาจริง ๆ ท่าทางของแม่จริงจังมาก ส่วนลูกสาวเห็นแล้วก็ได้แต่นั่งหัวเราะ

            ลูกสาวเผยว่า ตู้ปลาของที่บ้านมีขนาดใหญ่มาก ความยาวประมาณ 4 เมตร กินพื้นที่ผนังทั้งผนัง โดยตู้ปลานี้ได้รับการทำความสะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อเป็นประจำ และภายในสะอาดมาก แต่ก็ไม่คิดว่าแม่ของเธอจะลงไปว่ายเอง

ว่ายน้ำในตู้ปลา
ภาพจาก tw.appledaily.com

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ด้านชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง บางส่วนก็ขำขันกับพฤติกรรมนี้ แสดงความเห็นล้อเลียนติดตลก เช่น "เธอคิดว่าเธอเป็นนางเงือกหรืออย่างไร", "นี่มันปลาอะไร" และ "สัตว์แปลกในตำนาน"

            ทั้งนี้ อีกส่วนก็สงสัยว่าเหตุใดเธอต้องลงไปว่ายเล่นเช่นนั้น "ไม่กลัวไฟช็อตหรือไงกัน" รวมทั้งยังเป็นกังวลว่าตู้ปลาอาจจะแตกและเป็นอันตรายได้ เนื่องจากวัสดุที่ทำตู้ปลาอาจไม่ได้ถูกสร้างมาสำหรับให้คนว่ายน้ำ


ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวขำลั่น มนุษย์แม่เข้าไปอยู่ในตู้ปลา ดำผุดดำว่ายไล่จับปลา แบบนี้ไม่ได้นะแม่ ! โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 09:21:01 31,255 อ่าน
TOP