x close

จึ้งมาก ! แม่ปอง ประเดิมไลฟ์ขายของ กล่องสุ่ม 999 ก็มี เอาใจสายเอฟสุด ๆ คนแห่ดูเพียบ

 

           อดีตพระมหาสมปอง ประเดิมเส้นทางนักขาย เอาใจสาย F ด้วยสินค้าแน่น ๆ แถมยังมี กล่องของขวัญ 999 บาท ยืนยันได้เกินคุ้ม ตั้งเป้านำ 10% ยอดขายไปช่วยผู้เดือดร้อน ไลฟ์แรกคนดูเพียบ

           เรียกได้ว่ากำลังมาแรงในชั่วโมงนี้ สำหรับ อดีตพระมหาสมปอง หลังจากสึกออกมาก็มาในชื่อ แม่ปอง จนเพจเฟซบุ๊กของตัวเองนั้นกำลังคึกคักสุด ๆ ซึ่งนอกจากความบันเทิงแล้ว ทิดสมปอง ยังวางแผนทำธุรกิจอีกมากมายอีกด้วย

           อ่านข่าว : แม่ปอง โชว์สเต็ปแดนซ์ สึกแล้วก็เต้นกับวงไอดอลไปเลยสิ ต๊าชไม่เบา !

           ล่าสุด (31 ธันวาคม 2564) ทิดสมปอง ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก แม่ปอง รับบทเป็นนักขายของออนไลน์ให้กับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งหนึ่ง ซึ่งขายสินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้มีของมาขายเกือบ 50 ชนิด หากใครเป็นขาช้อปก็น่าจะมีกด F ติดไม้ติดมือกันไปไม่มากก็น้อย

 แม่ปอง ไลฟ์ขายของ

           นอกจากของสินค้าแล้ว ทางแพลตฟอร์มนี้ยังมีการเปิดขาย กล่องของขวัญ ราคา 999 บาท แม่ปอง ยืนยันว่าของด้านในมูลค่ามากกว่าอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะมีการแจกกล่องสุ่มฟรีให้กับผู้โชคดี 1,000 คน หากแอดไลน์ของแพลตฟอร์มขายของดังกล่าว มีหลักฐานกดไลก์ กดแชร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #พส. ก็อาจจะได้ลุ้นรับรางวัล

 แม่ปอง ไลฟ์ขายของ

           ทิดสมปอง บอกว่า 10 เปอร์เซนต์จากยอดขาย จะนำไปมอบให้กับบ้าน วัด หรือ โรงเรียน ที่ได้รับความเดือดร้อน หากเช็กแล้วว่ามีความยากลำบากจริงก็จะเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนี้ที่จะเปิดค่ายเพลง ก็จะให้ทีมงานมาเต้นในไลฟ์ หรือมีความบันเทิงมาฝากลูกค้าแบบแน่น ๆ เลยทีเดียวในโอกาสต่อ ๆ ไป

           งานนี้เรียกได้ว่าแม้จะเป็นไลฟ์แรกที่ขายของ แต่ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจไม่น้อย เรียกรอยยิ้มให้กับขาช้อปและแฟนคลับตลอด 1 ชั่วโมงกว่า ๆ จนมีคนดูไลฟ์หลายหมื่น และแชร์ออกไปกว่า 2 หมื่นครั้งเลยทีเดียว









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จึ้งมาก ! แม่ปอง ประเดิมไลฟ์ขายของ กล่องสุ่ม 999 ก็มี เอาใจสายเอฟสุด ๆ คนแห่ดูเพียบ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2564 เวลา 16:52:48 43,403 อ่าน
TOP