x close

กู้ภัยเปิดใจ คลิปสกัดผู้พิพากษาชนแล้วหนี ยันอีกฝ่ายเมากลิ่นเหล้าหึ่ง - เจ้าตัวโผล่ยอมชดใช้

 

           กู้ภัยคลิปผู้พิพากษาชนแล้วหนี ยันคู่กรณีเมาแล้วขับ ได้กลิ่นเหล้าชัด แต่ไม่ยอมตรวจแฮลกอฮอล์ ล่าสุดอีกฝ่ายพบตำรวจ ยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้ง 2 คัน


           จากคลิปแฉพฤติกรรมของชายขับรถ รถอีซูซุ มิวเอ็กซ์ ซึ่งชนกับรถตุ๊กตุ๊ก แต่เมื่อรถกู้ภัยกับรถตำรวจเข้ามาตรวจสอบกลับพยายามหลบหนี จนกู้ภัยต้องขับไปตามให้จอด จากนั้นชายในรถลงมาบอกว่าตนเองเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษา อ้างว่าไม่ได้หนีแต่จะขับไปโรงพัก เหตุเกิดที่ถนนศรีดอนไชย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งต่อมาต้นสังกัดได้ออกมายอมรับว่าชายในคลิปคือผู้พิพากษาจริงนั้น

           อ่านข่าว : ชนแล้วหนี อ้างตัวเป็นผู้พิพากษา ต้นสังกัดยืนยัน เป็นผู้พิพากษาจริง ๆ งานนี้รอสอบเข้ม

ที่แท้ รองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 5
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายไพโรจน์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว ชายขับรถกู้ภัยในคลิป เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อเจรจากับคู่กรณีขับรถ รถอีซูซุ มิวเอ็กซ์ ที่เป็นผู้พิพากษา รับว่ารู้สึกกลัวเล็กน้อย แต่ก็พร้อมยืนยันความถูกต้อง และขอให้อีกฝ่ายรับผิดชอบค่าเสียหายด้วย หลังพยายามหนีจนเฉี่ยวบริเวณด้านข้างซ้ายทำให้ประตูเสียหายเป็นรอยขูด

           กู้ภัย ยืนยันว่า คู่กรณีอยู่ในอาการมึนเมาขณะขับรถยนต์จนขับรถไปชนคนอื่น พอเปิดรถลงมาก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ หากดูจากในคลิปก็น่าจะทราบดี แต่ในวันเกิดเหตุคู่กรณีไม่ยอมให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยอ้างว่าเป็นผู้เสียหายและเป็นผู้ถือกฎหมายทำอะไรก็ได้ พร้อมอ้างตลอดเวลาช่วงที่มีการเจรจากันว่าเป็นรองอธิบดีฯ จึงทำให้มีแค่ตนที่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์

           เมื่อไกล่เกลี่ยไม่ได้ในคืนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงให้แยกย้ายและนัดเจรจาอีกที แต่เรื่องก็เงียบหาย ตนจึงนำเรื่องนี้มาโพสต์ในโซเชียลเพื่อขอความเป็นธรรม ส่วนจะได้ความเป็นธรรมหรือไม่ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

ที่แท้ รองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 5


ชายในคลิปโผล่ไกล่เกลี่ย พบเป็น รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5


           มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เชิญนายไพโรจน์ อายุ 32 ปี หนุ่มกู้ภัย และนายชาญศักดิ์ อายุ 59 ปี รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 เข้าให้ข้อมูลพร้อมไกล่เกลี่ยกันแล้ว

           ด้าน พ.ต.อ. ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า คู่กรณีเคลียร์กันแล้ว เข้าใจว่าอาจเกิดจากการเข้าใจผิดกัน เพราะรองอธิบดีฯ หลังชนรถตุ๊กตุ๊ก บอกว่าจะไปเคลียร์กันที่โรงพัก แต่กู้ภัยเข้าใจผิดว่าชนแล้วหนีจึงติดตามไปจนทำให้เกิดการเฉี่ยวชนอีกครั้ง ซึ่งรองอธิบดีฯ จะชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นค่าซ่อมรถจำนวนเงิน 10,000 บาท ส่วนคนขับรถตุ๊กตุ๊กก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว


ตำรวจแจง กรณี รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 ไม่เป่าแอลกอฮอล์


           กรณีที่รองอธิบดีฯ ไม่ยอมตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในวันเกิดเหตุนั้น พ.ต.อ. ภูวนาถ ระบุว่า เรื่องนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนจะมีความผิดหรือไม่ที่ขัดขวางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือตรวจวัดแอลกอฮอลล์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยืนยันทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

           ขณะที่นายไพโรจน์ กล่าวว่าเมื่อได้พูดคุยกันก็เข้าใจและยินดีรับการชดเชยค่าเสียหาย โดยไม่ติดใจเอาความ แต่ก็พร้อมจะเป็นพยานในเรื่องที่ได้กลิ่นแอลกอฮอลล์จากรองอธิบดีฯ


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยเปิดใจ คลิปสกัดผู้พิพากษาชนแล้วหนี ยันอีกฝ่ายเมากลิ่นเหล้าหึ่ง - เจ้าตัวโผล่ยอมชดใช้ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2564 เวลา 18:50:25 7,312 อ่าน
TOP