x close

จับคาส้วม ! หนุ่มลักเครื่องชงกาแฟในสนามบิน หลังทำทีถ่ายหนัก ตร. รู้ทัน จะอึก็อึไปรอได้


           บุกจับผู้ต้องหาตามหมายจับ ก่อเหตุลักเครื่องชงกาแฟในสนามบินดอนเมือง เมื่อเดือน เม.ย. 2564 คาห้องน้ำที่บ้าน ซ.วิภาวดีรังสิต 35 หลังทำทีเข้าไปถ่ายหนัก แต่ตำรวจรู้ทัน จะอึก็อึไปรอได้ แถมอ่านหมายจับหน้าห้องส้วมไปเลย

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน

           เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมตัวนายจิรทีปต์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.579/2564 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในท่าอากาศยานฯ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใน ซ.วิภาวดีรังสิต 35 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ขณะทำทีเข้าห้องน้ำถ่ายหนักอยู่

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน

           สืบเนื่องจากช่วงกลางเดือนเมษายน 2564 พนักงานร้านโดนัทชื่อดัง เข้าแจ้งความว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุขโมยเครื่องชงกาแฟ มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน บริเวณชั้น 4 อาคารในประเทศ สนามบินดอนเมือง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือ นายจิรทีปต์ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ

           กระทั่งวันที่ 30 ธันวาคม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายจิรทีปต์ กลับมาพักที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 10 เขตดอนเมือง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายจิรทีปต์ เดินอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายจิรทีปต์ก็วิ่งเข้าไปในบ้านและเข้าไปหลบในห้องน้ำ ทำทีกำลังนั่งถ่ายหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่วิ่งตามมาทัน ก่อนแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงหมายจับ จากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน

           นายจิรทีปต์ ให้การว่า วันเกิดเหตุช่วง 1 ทุ่ม ได้เดินเข้าไปในสนามบิน และเดินดูตามร้านกาแฟต่าง ๆ เมื่อสบโอกาสจึงเข้าไปสับคัตเอาต์ไฟในร้านลง แล้วตัดสายไฟเครื่องชงกาแฟก่อนจะยกใส่ลังกระดาษเอาขึ้นรถเข็นกระเป๋าของสนามบิน เข็นออกนอกสนามบินเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตแล้วยกขึ้นรถเมล์กลับบ้าน

           จากนั้นเอาไปลงขายตามกลุ่มเฟซบุ๊กต่าง ๆ ที่กำลังหาเครื่องชงกาแฟ โดยขายในราคา 3,000 - 3,500 บาท ยอมรับว่า ชื่นชอบเครื่องชงกาแฟ แต่ไม่ชอบกินกาแฟ ซึ่งก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ในสนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนเงินที่ได้ก็เอามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน

           ขณะที่ ข่าวช่องวัน ได้เผยคลิปนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับนายจิรทีปต์ ที่หน้าห้องน้ำในบ้าน แม้เจ้าตัวจะอ้างว่ากำลังถ่ายหนักอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ทันก็บอกว่า "จะอึก็อึไป อัดคลิปอยู่" พร้อมยืนอ่านหมายจับกันตรงนั้นเลย

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน

ขโมยเครื่องชงกาแฟในสนามบิน



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคาส้วม ! หนุ่มลักเครื่องชงกาแฟในสนามบิน หลังทำทีถ่ายหนัก ตร. รู้ทัน จะอึก็อึไปรอได้ โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2565 เวลา 16:00:40 9,254 อ่าน
TOP