x close

นาทีพิมพ์นาราโกง 30 ล้าน พยายามยัดเงินตำรวจ - สับขาหลอกจนหัวหมุน ซับซ้อนซ่อนเงื่อน


          คลิปนาทีจับกุมตัวพิมพ์นารา แม่ค้าออนไลน์โกงเงิน 30 ล้าน พยายายามยัดเงินใส่ตำรวจ 3 หมื่น แต่ตำรวจไม่รับ จนสามีต้องชักปืนชวนกันหลบหนี สุดท้ายไปจนมุมที่ห้างแห่งหนึ่ง กว่าจะจับได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เพราะหลอกหลายตลบ

พิมพ์นารา แม่ค้าออนไลน์

          เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบฯ พร้อมด้วยชุดอื่น ๆ มีการนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมนางสาวพิมพ์นารา (สงวนนามสกุล) และนายอัมรินทร์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมาย โดยทั้งหมดเป็นเรื่องการฉ้อโกงประชาชนผ่านระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก, เครื่องกระสุน 24 นัด, รถยนต์โตโยต้า วีออส ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม 1 คัน ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ตำรวจกำลังแจ้งหมายจับให้กับนางสาวพิมพ์นารา พร้อมกับควบคุมตัว นายอัมรินทร์ พยายามยื่นข้อเสนอให้เงินตำรวจ 30,000 บาท แลกกับการปล่อยตัว อ้างว่าภรรยาเพิ่งจะคลอดลูก แต่ตำรวจก็ปฏิเสธ พร้อมกับแนะนำให้เก็บเงินไว้ใช้ประกันตัวสู้คดี โดยเหตุการณ์นี้ เฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

พิมพ์นารา แม่ค้าออนไลน์

          จากคลิปจะเห็นว่า ผู้ต้องหาอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีเจ้าหน้าที่ 2-3 คนเข้ามาพูดคุย นายอัมรินทร์พยายามใช้เงินยัดเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สำเร็จ จึงทำท่าล้วงหยิบสิ่งของบางอย่าง ตำรวจจึงขอตรวจค้น จนสุดท้าย ก็มีการชักปืนออกมาขู่แล้วก็วิ่งหนีออกนอกร้านไป ด้านนางสาวพิมพ์นาราที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ก็ฉวยโอกาสตอนที่ชุลมุน หลบหนีตามไปด้วย ขับรถหนีไปทันที ท่ามกลางสายตาของพนักงานในร้านที่มองมาในทางเดียว

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ติดตามผู้ต้องหาไปจนถึงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มาก พบนายอัมรินทร์ยืนอยู่เพียงลำพังตรงลานจอดรถ จึงปิดล้อมจับกุมตัว ตอนนี้ไม่พบปืนกระบอกดังกล่าวแล้ว กระทั่งทราบว่า นางสาวพิมพ์นารา ได้ขึ้นรถของแม่ขับหลบหนีต่อไปทาง จ.สุพรรณบุรี ตำรวจจึงแบ่งกำลังไปไล่ต่อ กระทั่งเจอแม่ของผู้ต้องหา แต่ไม่เจอผู้ต้องหา

พิมพ์นารา แม่ค้าออนไลน์

          ด้านแม่สารภาพว่า มีการวางแผนให้แม่ขับรถมารับนางสาวพิมพ์นาราหลบหนีจริง แต่ยังไม่ทันได้เจอตัว เจ้าหน้าที่เมื่อรู้ว่าโดนหลอก จึงเปลี่ยนแผนเข้ามาค้นที่ห้างสรรพสินค้าที่พบตัวนายอัมรินทร์อีกครั้ง จนพบตัวนางสาวพิมพ์นาราที่หลบซ่อนตัวในห้องน้ำ มีของกลางคือปืนอยู่ในกระเป๋าสะพาย

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนการตรวจสอบประวัตินายอัมรินทร์ พบว่าเคยมีประวัติทำร้ายร่างกาย เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหานางสาวพิมพ์นาราตามหมายจับ พร้อมนำตัวส่ง สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ส่วนนายอัมรินทร์ ถูกแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ได้แก่

          1. ต่อสู้ ขัดขวางพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่

          2. ข่มขืนใจเจ้าพนักงาน โดยมีหรือใช้อาวุธปืนฯ

          3. กระทำการด้วยประการใดให้ผู้ที่ถูกคุมขังตามอำนาจของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา หลุดพ้น จากการคุมขังโดยใช้อาวุธปืน

          4. พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง

          5. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

          6. ให้หรือขอให้หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงาน

          7. ใช้เอกสารราชการปลอม (ป้ายทะเบียน)


พิมพ์นารา แม่ค้าออนไลน์

ต้นเรื่องของคดีนี้ เชิดเงินหนี 30 ล้าน


          สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. ได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายกลุ่มหนึ่งว่า ถูกนางสาวพิมพ์นารา หลอกให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนมาขายในไทยแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ เพราะมีการโพสต์หน้าร้าน ส่วนในช่วงแรกของการลงทุน มีการจ่ายผลตอบแทนจริง พอมีเหยื่อมากขึ้น ก็เชิดเงินหนีเลย มูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท หลังจากนั้น ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติจนพบว่าเคยมีหมายจับอื่น ๆ นับ 10 คดี โดยเฉพาะคดีแอบอ้างชื่อบริษัทหน้ากากอนามัยรายหนึ่ง เพื่อหลอกฉ้อโกงผู้คนให้นำเงินมาลงทุนสั่งซื้อหน้ากากอนามัยผ่านตนเอง อ้างว่าได้ราคาต่ำกว่าท้องตลาด เสร็จแล้วก็เชิดเงินหนี


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีพิมพ์นาราโกง 30 ล้าน พยายามยัดเงินตำรวจ - สับขาหลอกจนหัวหมุน ซับซ้อนซ่อนเงื่อน อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2565 เวลา 19:44:10 17,279 อ่าน
TOP