x close

ดราม่าสายแคมป์ จองที่พักเจอราขึ้นเต็นท์สุดสยอง - ย้ายให้ไปนอนหน้าห้องน้ำ จากนี้ไม่มาอีกแล้ว

          สาวอยากลองเที่ยวสายแคมป์ จองที่พักที่รีวิวดูดี แต่พอเข้าเต็นท์ไปจริง ๆ กลับเจอความสยองสุดบรรยาย เต็นท์ราขึ้นเป็นดวง พอไปโวยก็ย้ายเธอไปนอนอีกเต็นท์หน้าห้องน้ำ บรรยากาศสุดสยอง สุดท้ายขับรถกลับบ้านมาราธอนทันที 10 ชั่วโมง หลังจากนี้ไม่มาอีกแล้ว

เต็นท์ขึ้นรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

          ในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ การออกไปเที่ยวก็ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่หลายคนมักทำกัน เพื่อทำให้เกิดความผ่อนคลาย และมีแรงที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากสิ้นสุดเทศกาล โดยกิจกรรมหนึ่งที่คนไทยชอบเที่ยวกันคือ เที่ยวสายแคมป์ กางเต็นท์สักคืน

สาวหนีมาเที่ยวนอนเต็นท์ รีวิวอย่างสวย บากบั่นขับรถขึ้นเขามาอย่างดี ก่อนเจอสภาพสุดอนาถ

          วันที่ 3 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะลองเที่ยวสายแคมป์ในช่วงเทศกาลสักครั้ง เธอได้หารีวิวที่พักจากเฟซบุ๊ก จนกระทั่งไปเจอที่พักแห่งหนึ่งใน จ.น่าน โดยบอกว่าเป็นเต็นท์กระโจมริมน้ำ และรีวิวก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมาก เธอจึงตัดสินใจรีบจองทันที เป็นเต็นท์นอนได้ 2-3 คน จำนวน 2 หลัง ราคา 1,700 บาท ส่วนหมายเลขเต็นท์ที่ได้คือ 1 และ 2 เป็นเต็นท์ที่อยู่ในมุมที่ไม่ต้องวุ่นวายกับใคร

          เมื่อวันเดินทางมาถึง เธอได้ขับรถขึ้นเขาไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว ใช้เวลา 2 ชั่วโมง ถึงที่พักราวบ่าย 3 เมื่อไปถึงเต็นท์ กลับพบว่าสิ่งที่ได้กลับไม่ใช่อย่างที่คิด ครอบครัวของเธอได้นอนเต็นท์เล็ก (นอน 2 คน) 1 หลัง และเต็นท์ใหญ่ (นอน 4 คน) 1 หลัง แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร จากนั้นขนของเข้าเต็นท์ และนอนเล่นสักพัก แต่กลับพบว่าสิ่งที่เห็นบนเพดานเต็นท์ทำเอาผงะ เพราะเจอเชื้อราที่เป็นดวงบนเต็นท์ พร้อมที่จะออกดอกออกผล เห็นแล้วขนลุกมาก

          ด้วยเหตุนี้ พี่สะใภ้กับลูกชาย จึงรีบไปเคลียร์ที่ส่วนกลาง ขอให้เปลี่ยนเต็นท์ให้ แบบนี้นอนไม่ได้จริง ๆ แต่พนักงานสวนกลับมาว่า "นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้ก็เอาเงินคืนไป"

เต็นท์ขึ้นรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

แขก - ที่พัก ทะเลาะกันบานปลาย สุดท้ายยอมเปลี่ยนเต็นท์ให้ โลเคชั่นหน้าห้องน้ำรวม

          เมื่อเธอเจอคำตอบแบบนี้เข้าไป ทำให้รู้สึกตะลึงมาก เพราะการที่คนขึ้นเขามา 2-3 ชั่วโมง เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง เธอก็อยากที่จะเที่ยวมากกว่าที่จะกลับ จนสุดท้ายทะเลาะกันบานปลาย ทำให้ลูกชายวิ่งมาตามพ่อกับคนที่เหลือที่อยู่ข้างล่าง ทุกคนรีบวิ่งไปที่ส่วนกลาง พร้อมที่จะเอาเรื่องถ้ามีอะไรเกิดขึ้น

          ทั้งนี้ พนักงานคู่กรณีหนีเข้าครัวไปแล้ว มีอีกคนมาเคลียร์แทน บอกให้พวกเธอย้ายไปอีกเต็นท์ ทว่าเมื่อไปถึงเต็นท์นั้น เป็นเต็นท์ที่ใหญ่กว่าจริง แต่ทำเลนั้นย่ำแย่มาก เพราะมันตั้งอยู่หน้าห้องน้ำรวม แล้วมีน้ำจากห้องน้ำไหลผ่าน เป็นอะไรที่บรรลัยจริง ๆ

บอกลากทริปเที่ยวที่ไม่ได้เที่ยว ขับรถกลับทันที 10 ชั่วโมง พอแล้ว จ.น่าน

          ด้วยเหตุนี้ ทางพวกเธอคุยกันว่า คืนนี้ให้รีบนอน แล้วจะออกตอน 6 โมงเช้า ไม่มีการกินข้าวเช้า ไม่อาบน้ำ เพราะสภาพทนไม่ไหวจริง ๆ แต่คุยไปคุยมา ทุกคนตัดสินใจออกตอน 2 ทุ่มครึ่งตั้งแต่วันนั้นเลย และขับรถกลับบ้านทันที จาก จ.น่าน ถึง จ.ชลบุรี ใช้เวลาขับ 10 ชั่วโมง เป็นการเที่ยวที่เหนื่อยที่สุด และจะไม่มาที่นี่อีกแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่เธอจะไม่มาเที่ยวอีก ไม่ใช่เพราะ จ.น่าน ไม่ดี แต่เพราะไลฟ์สไตล์การเที่ยว การนั่งรถไปแต่ละที่ ค่อนข้างเหนื่อยมาก แม้ที่พักที่เธอพักมาก่อนหน้าจะดีแค่ไหน ก็ไม่ใช่สไตล์จริง ๆ

ที่พักติดต่อมาแล้ว ให้วอยเชอร์ แต่เธอไม่เอา

          ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก มีการอัปเดตความคืบหน้าว่า ตอนนี้ที่พักได้ทักมาขอโทษกับเรื่องดังกล่าวแล้ว รวมถึงมีการแก้ไขด้วยการเปลี่ยนเต็นท์ และอบรมพนักงาน 2 คนนั้นที่พูดไม่ดีไปแล้ว

          ขณะเดียวกัน ทางที่พักขอมอบ Gift Voucher ที่พักในเครือ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืนให้ แต่เธอก็ได้ปฏิเสธไป และขอให้ชาวเน็ตหยุดโจมตีได้แล้ว เพราะเขาแก้ไขปรับปรุงแล้ว นอกจากนี้ ยังมีรายการดังอย่าง โหนกระแส เข้ามาติดต่อขอสัมภาษณ์เรียบร้อย

เต็นท์ขึ้นรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

เต็นท์ขึ้นรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

เต็นท์ขึ้นรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Hamz Ampaporn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสายแคมป์ จองที่พักเจอราขึ้นเต็นท์สุดสยอง - ย้ายให้ไปนอนหน้าห้องน้ำ จากนี้ไม่มาอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2565 เวลา 13:29:55 51,488 อ่าน
TOP