x close

หนุ่มสาวฉลองคืนสิ้นปี กว่า 50 คนโผล่ปาร์ตี้เซ็กส์ แต่ดันเกมเพราะเคาะบ้านผิดหลัง

          ตำรวจสเปนบุกทลายปาร์ตี้เซ็กส์ หนุ่มสาวกว่า 50 คน จัดสวิงกิ้งส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เรื่องแดงเหตุเพราะเคาะบ้านผิดหลัง

จับปาร์ตี้เซ็กส์

          วันที่ 1 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศสเปนเข้าบุกจับงานปาร์ตี้เซ็กส์ส่งท้ายปี ซึ่งจัดขึ้นในที่พักแห่งหนึ่ง หลังพบว่างานกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นอย่างละเมิดมาตรการควบคุมโควิด 19 ในท้องถิ่น

          โดยภายในปาร์ตี้เซ็กส์ที่จัดกันในยามค่ำคืนดังกล่าว จัดขึ้นโดยกลุ่มชาวอเมริกันที่ว่าจ้างสาวขายบริการมาสร้างความหรรษาแก่ผู้ร่วมงาน ให้สวิงกิ้งกันอย่างไม่อั้นส่งท้ายปีเก่า ข้ามยาวไปจนต้อนรับปีใหม่ 2565 ซึ่งคาดว่าเจ้าของบ้านเองก็น่าจะทราบว่ามีการจัดงานในลักษณะนี้ขึ้น

          ทั้งนี้ การบุกจับดังกล่าวมีขึ้นหลังแขก 2 รายที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน บังเอิญเคาะบ้านผิดหลัง และพยายามจะเข้าไปในบ้านหลังอื่นที่เข้าใจผิดว่าเป็นสถานที่จัดงาน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ กระทั่งมีการบุกไปยังบ้านที่จัดงานที่มีคนอยู่ในปาร์ตี้ราว 50-70 คน ซึ่งขัดต่อมาตรการควบคุมโควิด 19 ของท้องถิ่น ซึ่งอนุญาตให้มีการรวมตัวกันได้สูงสุดไม่เกิน 10 คน และเตอร์ฟิวในเวลา 01.00-06.00 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวฉลองคืนสิ้นปี กว่า 50 คนโผล่ปาร์ตี้เซ็กส์ แต่ดันเกมเพราะเคาะบ้านผิดหลัง โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2565 เวลา 09:25:37 24,461 อ่าน
TOP