x close

นาทีผวา ! ลุงเคราะห์ร้าย ขี่รถมาดี ๆ ถูกฝูงผึ้งรุมต่อย ฝังเหล็กในนับร้อย สุดท้ายเสียชีวิต

           เผยนาทีลุงเคราะห์ร้าย โดนฝูงผึ้งรุมต่อย เดินหนีขอความช่วยเหลือริมถนน กู้ภัยเร่งส่ง รพ. แต่ยื้อไม่ไหว หัวใจล้มเหลวเสียชีวิต ส่วนภรรยาปลอดภัย

 ผึ้งต่อยคน

           วันที่ 3 มกราคม 2565 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานภาพเหตุการณ์ขณะที่นักท่องเที่ยว ขับรถในเส้นทางบนยอดเขาวัดดอยงู อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระหว่างทางพบชายเคราะห์ร้ายถูกผึ้งนับร้อยรุมต่อย จึงพยายามโทร. แจ้งหน่วยกู้ภัยขอให้มาช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อช่วง 16.00 น. วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

           ต่อมาทราบว่า ชายที่ถูกผึ้งรุมต่อยคือ นายศักดิ์ พรมปัน อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านถ้ำผาจม หมู่ที่ 1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ก่อนเกิดเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์โดยมีนางสุธาสินี อายุ 48 ปี ภรรยานั่งซ้อนท้าย ใช้เส้นทางบนยอดเขาวัดดอยงู ขณะกำลังจะลงถึงเส้นทางแยกเชื่อมต่อกับถนนเลียบเขตแดน ทั้งคู่ถูกฝูงผึ้งรุมต่อยจำนวนมากจนต้องทิ้งรถวิ่งหนีไปคนละทาง จากนั้นกู้ภัยได้เข้าช่วยนายศักดิ์ และพาส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ส่วนภรรยาอาการปลอดภัยแล้ว

 ผึ้งต่อยคน

           นางสุธาสินี บอกว่า สามีถูกเหล็กในผึ้งฝังบริเวณใบหน้าและส่วนศีรษะจำนวนมาก แพทย์นำเหล็กในออกมาได้กว่า 150 เข็ม อาการเจ็บปวดทรมาน และจุกเสียดแน่นหน้าอกตลอดทั้งคืน ก่อนที่ช่วงสายของอีกวันจะเสียชีวิต ส่วนเธอถูกผึ้งต่อยฝังเหล็กใน 10 กว่าเข็ม ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ให้หลานชายไปเอาจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ตอนวิ่งหนี ปรากฏว่า หลานก็ถูกผึ้งอีก 2-3 ตัวรุมต่อยอีก แต่ขี่รถหนีออกมาอย่างเร็ว

 ผึ้งต่อยคน

           ขณะที่ สำนักข่าวไทย เผยเพิ่มเติมว่า จากคำบอกเล่าของภรรยาผู้ตาย เผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางผ่านกลับบ้าน วันเกิดเหตุจู่ ๆ มีฝูงผึ้งเข้ามารุมต่อย แรก ๆ แค่ตัวสองตัว จากนั้นก็มาแบบเยอะมาก จึงวิ่งออกมาบนถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาจากรถ สามีจึงถูกฝูงผึ้งรุมต่อยอย่างหนักนับร้อยตัว ก่อนนำสเปรย์จากผู้ที่ผ่านมาฉีดที่สามีจนพอเบาบางลง เมื่อแน่ใจว่าผึ้งหนีไปหมดแล้วจึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำสามีส่งโรงพยาบาล ช่วงแรกสามียังคุยได้ปกติ ต่อมาอาการกลับทรุดหนัก ถ่ายเหลวและอาเจียน เจ็บหน้าอกกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ลงความเห็นว่า สาเหตุมาจากหัวใจวายเฉียบพลันเนื่องจากเลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่ทัน ขณะนี้นำศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดผาแตก ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย




 ผึ้งต่อยคน

 ผึ้งต่อยคน

 ผึ้งต่อยคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีผวา ! ลุงเคราะห์ร้าย ขี่รถมาดี ๆ ถูกฝูงผึ้งรุมต่อย ฝังเหล็กในนับร้อย สุดท้ายเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2565 เวลา 12:35:47 13,435 อ่าน
TOP