x close

หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าคนมองเข้าข้าง กานต์ หลังสัมภาษณ์ เสือ ลั่นพ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตลูก

          หนุ่ม กรรชัย ร่ายยาวไลฟ์แจงดราม่าคนมองเข้าข้าง กานต์ วิภากร ปมทวงหนี้ เสือ ทะเลาะ ดรีม ลั่นพ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตลูก แต่จะให้ด่าแม่เสือต่อหน้าก็ไม่ได้ สุดลำบากใจ

เสือ
ภาพจาก โหนกระแส

          ภายหลังจากที่ เสือ เสฎกานต์ ลูกชาย กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ ได้มาออกรายการ โหนกระแส วันที่ 4 มกราคม 2565 โดยมีการชี้แจงถึงกรณีที่ กานต์ กล่าวหาแฟนของเสือว่าขโมยเงิน 20 ล้านบาท จนเสือและกวางต้องออกมาร้องศาลขอคุ้มครองความปลอดภัย และขอให้แม่เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช

          อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ เสือเรียกกานต์ว่าเค้า จนกระทั่งหนุ่ม กรรชัย ยังต้องติงเสือว่า ให้เสือเรียกกานต์ว่าแม่ อย่าไปเรียกว่าเค้า แต่เหมือนจะกลายเป็นดราม่า เพราะคนมองว่าในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ดูเข้าข้าง กานต์ ผู้เป็นแม่

อ่านข่าว : เสือ เสฏกานต์ แจงปมเงิน 20 ล้าน หายไปไหนจากบัญชี - โดนกรรชัยติ อย่าเรียกแม่ว่า คุณ

กรรชัย

          ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ไลฟ์ชี้แจงดราม่าว่า เป็นวันที่ทำรายการแล้วลำบากใจมาก เพราะเป็นประเด็นเกี่ยวกับครอบครัว จริง ๆ ไม่อยากให้เสือขึ้นมาบนเวทีเลย เพราะถ้าขึ้นมาปัญหามันเกิดแน่นอน เพราะมีประเด็นเกี่ยวข้องกับครอบครัว เสือออกจากบ้านไม่ได้กลับบ้าน กานต์เองก็ไม่ชอบดรีมแฟนเสือ ในการสัมภาษณ์ผมพยายามซอฟต์ที่สุด แต่เหมือนออกมาแล้วคนมองว่าผมอยู่ฝั่งของกานต์ ไม่เชื่อดรีม แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะผมมีการพูดคุยกับทางดรีมมาก่อนหน้านี้แล้ว ผมเข้าใจดรีมทั้งหมดเลยนะ

          แต่การที่เสือมานั่งอยู่ตรงนั้นด้วย แล้วให้ผมไปสัมภาษณ์แล้วด่าแม่เขาให้ลูกชายเขาฟัง มันลำบากใจ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในรายการโหนกระแสว่า ผมไม่สงสารเสือ สงสารกวาง หรือดรีมเหรอ ผมเข้าใจทุก ๆ บริบทเลย ในทวิตมีคนมาบอกว่าผมไม่เข้าบริบทของครอบครัวเหรอว่ามันเป็นยังไง พ่อแม่เองไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก ผมเองพูดเรื่องนี้มาตลอด ผมเลี้ยงลูกค่อนข้างให้เกียรติลูก ผมไม่เคยเอารูปลูกมาลงโดยไม่ขออนุญาต

กรรชัย

          เราเป็นพ่อคน เราเป็นแม่คน ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก ลูกเขามีความคิดความอ่าน มีสิทธิ์ของเขาต่าง ๆ นานา แต่ลูกชายเขามานั่งอยู่ในรายการ เหมือนให้ผมมานั่งสนับสนุน ด่าแม่เขา ด่าครอบครัวเขาให้ลูกชายเขาฟัง ผมก็ลำบากใจจริง ๆ แล้วก็มีคนบอกว่าผมเอียงไปฝั่งกานต์ เปล่าเลย ผมทำรายการอะ ผมก็ต้องเอาอีกมุมหนึ่งมาถามอีกมุมหนึ่ง แล้วพยายามดูว่ามันเป็นแบบนี้เพราะอะไร เพื่อให้อีกฝั่งก็ตอบมาให้ชัด เท่านั้นเอง อันไหนที่ไกล่เกลี่ยได้ก็ควรจะไกล่เกลี่ย

          ถ้าดรีมคิดว่าจะคบกับเสือไปอีกนาน ก็ต้องเคลียร์กับแม่เขาด้วย เพราะอย่างน้อยแม่เขาก็คือคนในครอบครัว มันไม่ได้ว่าคบกัน 2 คน แล้วแม่จะโกรธก็ทิ้งแม่เลยไม่ต้องสนใจ ผมว่ามันก็ลำบากใจผมเหมือนกัน ให้ผมอยู่ในรายการแล้วบอกว่าดีแล้ว ส่วนแม่ไม่เป็นไร เอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปเลย เสือไม่ต้องกลับบ้านแล้วนะ เราคือเจ้าชีวิตเราเอง เอาแม่ให้หนักไปเลย ผมจะไปพูดแบบนั้นได้ไง ต้องเข้าใจบริบทการทำงานของผมด้วย ผมก็รู้สึกว่าผมลำบากใจ

กรรชัย

          บางคนบอกผมเอียงมากไปหน่อย คือผมไม่ได้เข้าข้าง ผมก็บอกแล้วว่า กานต์เป็นคนแปลก ๆ ผมก็รู้จัก และกานต์เองก็เคยด่าผมด้วย ไม่ใช่ไม่เคยด่า ผมเองทุกวันนี้เวลาทำรายการผมไม่ค่อยอยากเอ่ยชื่อกานต์เลย พอเอ่ยชื่อไปรำคาญอะ กานต์ก็จะไปด่าผมบ้างอะไรบ้าง ผมไม่อยากพูด

          พอมาวันนี้มันเป็นเรื่องครอบครัว มี พ.ร.บ.คุ้มครองอยู่ด้วย จะให้ผมไปบอกว่าสิ่งที่ดรีมทำถูกแล้ว แล้วความรู้สึกของเสือที่นั่งอยู่ตรงหน้าจะเป็นยังไง เหมือนผมไปยุให้คนอื่นไปเล่นแม่ตัวเอง จะให้ผมทำยังไง ผมก็ลำบากใจ ผมยืนยันว่า กานต์กับเสกไม่ใช่เจ้าชีวิตของเสือ เสือมีสิทธิตัดสินใจทำอะไรก็ได้ในมุมของเสือ



กรรชัย
 
เสือ
ภาพจาก โหนกระแส 

เสือ
ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย แจงดราม่าคนมองเข้าข้าง กานต์ หลังสัมภาษณ์ เสือ ลั่นพ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตลูก อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2565 เวลา 19:39:24 48,338 อ่าน
TOP