x close

แชร์ว่อน ! คนมักง่ายทิ้งขยะเกลื่อนวัดจุฬามณี จวกเละ ทำบุญยังไงให้โดนสาปแช่ง

          โซเชียลแห่แชร์คนมักง่าย มาทำบุญที่วัดจุฬามณี แต่กลับทิ้งขยะเกลื่อนไปหมด จวกเละมาทำบุญยังไงให้ไม่ได้บุญ แต่กลับโดนสาปแช่งแทน 


          ขณะนี้ (4 มกราคม 2565) โซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Supat Khamsued ซึ่งเป็นภาพขยะเกลื่อนวัดไปหมด พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณญาติโยมหลาย ๆ คน ที่ได้เดินทางมาทำบุญที่วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพื่อขอพรกราบไหว้ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตช่วงวันหยุดยาวนี้ ขอดลบันดาลนิสัย แก้ไขด้วยนะ #แก้ไม่หายเรื่องนิสัยติดสกปรก"


          ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าว หลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เป็นการไปทำบุญที่เหมือนจะไม่ได้บุญ แถมได้บาปกลับมาอีกต่างหาก ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเลย ขนาดในวัดแท้ ๆ ยังทิ้งกันเกลื่อนไปหมด โดนด่าสาปแช่งไล่หลังแล้ว 

          อย่างไรก็ตามมีผู้ที่เดินทางไปทำบุญที่วัดจุฬามณี ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ทางวัดควรจะมีการจัดเตรียมถังขยะรองรับนักท่องเที่ยวให้มากขึ้น ไม่ใช่มีแต่ร้านค้า เพราะตอนที่ไปไม่เห็นถังขยะเลย 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Supat Khamsued

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! คนมักง่ายทิ้งขยะเกลื่อนวัดจุฬามณี จวกเละ ทำบุญยังไงให้โดนสาปแช่ง โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2565 เวลา 23:47:06 17,225 อ่าน
TOP