x close

ทำกันได้ ! ลูกค้าโกงเงินทอน ใช้ทริกแอบเอาเงินใส่กางเกง บอกขาดอีก 400 ด้านมาก


          มิจฉาชีพในคราบลูกค้า โกงเงินทอนแม่ค้าตลาดนัด ภาพชัดนาทีรับเงินทอนมาครบแล้ว แต่แอบเอาแบงก์ 500 ใส่กระเป๋ากางเกง ก่อนยื่นให้แม่ค้าดูใหม่ บอกทอนไม่ครบ ขาดอีก 400


          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 เพจเฟซุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้แชร์คลิปเตือนภัยมิจฉาชีพที่มาในคราบลูกค้า โกงเงินทอนแม่ค้าตลาดนัดยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โชคดีที่กล้องวงจรปิดในร้านของแม่ค้ารายนี้จับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

          ในคลิปเผยให้เห็นว่าแม่ค้าทอนเงินให้ครบแล้ว และช่วงที่แม่ค้าหันหลังไปเก็บของต่อ ทางลูกค้าทำทีเป็นนับเงินทอนก่อนจะเอาแบงก์ 500 บาทซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกง จากนั้นก็ยื่นเงินทอนให้แม่ค้าดูอีกครั้ง และบอกว่าทอนเงินไม่ครบ ขาดอีก 400 บาท


          ทั้งนี้ทางเพจ ระบุว่า ถ้าไม่ด้านจริงคงทำไม่ได้ แม่ค้าก็ทอนเงินครบแต่จิตใจคิดแต่จะโกง เห็นชัดว่าแอบเอาเงินใส่กางเกง ยังมีหน้าบอกว่าทอนไม่ครบ แม่ค้ากว่าจะได้เงินมาก็ลำบาก ใจเขาใจเรา นึกถึงคนอื่นบ้าง ไปคืนเงินเขาดีกว่า อายยันหลานบวช เหลนบวช มีคุณปู่ คุณตา ชั่ว อายค่ะ

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาสมทบวิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าวกันเพียบ และมองว่าคงเคยทำมาแล้วหลายครั้ง ทางแม่ค้าถึงได้ตั้งกล้องรอบันทึกภาพไว้ พร้อมแนะให้แจ้งความดำเนินคดีไปเลยเพราะหลักฐานชัดขนาดนี้

โพสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! ลูกค้าโกงเงินทอน ใช้ทริกแอบเอาเงินใส่กางเกง บอกขาดอีก 400 ด้านมาก อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2565 เวลา 15:34:28 4,001 อ่าน
TOP