x close

ทูลกระหม่อมฯ ทรงโปรดซีรีส์วาย พระราชทานพระวโรกาสให้ อัพ - เก้า นับสิบจะจูบ เฝ้า

 
            ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ พระราชทานพระวโรกาส ให้ อัพ ภูมิพัฒน์ - เก้า นพเก้า จากซีรีส์วาย นับสิบจะจูบ เฝ้า ทรงเคยรับสั่งว่า โปรดปรานและทอดพระเนตรซีรีส์วายหลายเรื่อง

ทูลกระหม่อม
ภาพจาก Instagram nichax

            วันที่ 5 มกราคม 2565 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ พระราชทานพระวโรกาสให้นักแสดงหนุ่ม อัพ ภูมิพัฒน์ และ เก้า นพเก้า จากซีรีส์วายชื่อดัง นับสิบจะจูบ เฝ้า พร้อมข้อความว่า "เมื่อวานตอนเย็นดิฉันไปอัดรายการที่ NBT (รูปที่ 10) มีแขกมาเยี่ยมเราที่ Office ด้วยหละ @kongpiya พาน้อง Up กับน้องเก้าจากซีรี่ย์ "นับสิบจะจูบ" มา

            เอาน้องมังกุ่ยมาให้ทั้งครอบครัวเลย เลยให้น้องเซ็นให้ทุกตัวเลย ให้ยุ้ยไปเลี้ยง 1 ตัว เอามาถ่ายรูปตอนเช้าเลยเหลือ 4 ตัวพ่อแม่ลูก เพราะเมื่อเช้าเราต้อง swab ตามรอบปรกติ ขอบใจก้องและน้อง ๆ นะ #นับสิบจะจูบ #LovelyWriter #เพราะเราเป็นกำลังใจให้กัน #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย"

ทูลกระหม่อม

ทูลกระหม่อม
ภาพจาก Instagram nichax

            ทั้งนี้ ทูลกระหม่อมฯ ทรงรับสั่งว่า พระองค์โปรดปรานและทอดพระเนตรซีรีส์วายหลายเรื่อง ทรงเป็นแฟนคลับนักแสดงซีรีส์วายหลายคน กดติดตามในอินสตาแกรมหลายคู่ อีกทั้งพระองค์ยังเคยทรงเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ อัพ ภูมิพัฒน์ ด้วยว่า "คุณจีนอย่างอนนักเลยนะ"
 
ทูลกระหม่อม

           นอกจากนี้ ทูลกระหม่อม ยังได้ทรงตอบคอมเมนต์คนที่เข้ามาถามว่า "ฟินเลยไหมครับ" ด้วยว่า "ฟินเว่อร์"

ทูลกระหม่อมฯ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทูลกระหม่อมฯ ทรงโปรดซีรีส์วาย พระราชทานพระวโรกาสให้ อัพ - เก้า นับสิบจะจูบ เฝ้า อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2565 เวลา 20:05:07 13,647 อ่าน
TOP