x close

คลิปเตือนภัย สาวเจอโรคจิตกระชากมือขอไปส่ง กลางลานจอดรถห้างดัง กลางวันแสก ๆ !


          คลิปเตือนภัยลานจอดรถห้างดัง ย่านรามอินทรา คนร้ายยืนพิงเสา พอเห็นสาวเดินผ่านมา รีบเดินตามก่อนกระชากมือ บอกเดี๋ยวพี่ไปส่ง โชคดีเหยื่อไม่ได้มาคนเดียว เผยเหตุเกิดกลางวันแสก ๆ



          ถือเป็นอีกคลิปเตือนภัยผู้หญิง ให้ระวังตัวและมีสติเสมอ รู้จักสังเกตความผิดปกติต่าง ๆ รอบตัว ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาเป็นกลุ่ม เพราะอันตรายเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างเหตุการณ์นี้ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poope PooPe ออกมาโพสต์เล่าเรื่องเตือนภัยที่เกิดขึ้นในลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา เจอคนร้ายแอบซุ่มตามเสา ก่อนมากระชากมือฉุดไปกลางวันแสก ๆ โชคดีที่กลุ่มของเธอมากันหลายคนเลยรอดมาได้


          โดยผู้โพสต์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ลานจอดรถชั้น 1 ศูนย์การค้า แห่งหนึ่ง กลุ่มของเธอมากัน 3 คน มีเธอ น้องผู้หญิง และแม่ของเขา ซึ่งจอดรถไว้ใกล้ประตูทางเข้า-ออกห้าง หลังซื้อของเสร็จก็เดินมาที่รถ



          ระหว่างนั้นเธอเดินไปทางฝั่งขวาเป็นตำแหน่งคนขับ ส่วนอีก 2 คนเดินแยกไปฝั่งซ้าย โดยน้องผู้หญิงเดินนำไปก่อนและมาเจอกับคนร้ายที่ยืนพิงเสาทำทีอ่านเอกสารอยู่ พอเห็นน้องผู้หญิงเดินผ่านมา จึงนึกว่ามาคนเดียวเลยรีบเดินตามไป ช่วงเสี้ยววินาทีคนร้ายเข้ามากระชากข้อมือน้องผู้หญิง แล้วพูดว่า "เดี๋ยวพี่ไปส่ง"

          ทำให้น้องผู้หญิงตกใจมาก แต่ดีที่มีสติสะบัดมือออกอย่างสุดกำลัง แล้ววิ่งไปหาแม่อย่างไว ส่วนเธอไม่ได้เห็นเหตุการณ์ช่วงนั้น แต่เห็นคนร้ายมายืนจ้องหน้าเธอที่ข้างรถอีกฝั่งแบบไม่มีท่าทีกลัวแต่อย่างใด พอรู้ว่ากลุ่มเธอมากัน 3 คน เลยเดินเข้าห้างไปอย่างหน้าตาเฉย


          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอตัดสินใจแจ้ง รปภ. ของห้างว่าเกิดอะไรขึ้น จะได้ไปดูแลไม่ให้คนร้ายไปทำแบบนี้กับใคร เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นช่วงกลางวัน คนร้ายก็มีท่าทางไม่เกรงกลัวความผิด ซึ่งดูแล้วเป็นอันตรายมาก ๆ จากนั้นเธอเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางชัน พร้อมขอไฟล์กล้องวงจรปิดห้างมาประกอบหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โพสต์

โพสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poope PooPe


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนภัย สาวเจอโรคจิตกระชากมือขอไปส่ง กลางลานจอดรถห้างดัง กลางวันแสก ๆ ! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2565 เวลา 19:49:40 10,569 อ่าน
TOP