x close

เปิดใจเจ้าของร้าน งงหนักลูกค้าสั่งของเต็มโต๊ะแต่ไม่กิน-เงินก็ไม่จ่าย สั่งเสร็จแล้วเปิดแน่บ

 
           เจ้าของร้าน ช.กุ้งเผา เผยปมติดใจ ลูกค้าชายหญิงมาสั่งอาหารที่ร้านรวม 590 บาท แต่ไม่กิน ซ้ำเงินก็ไม่จ่าย สั่งเสร็จแล้วหายตัว อยากรู้เหลือเกินทำไปเพื่ออะไร ?
           จากกรณีร้าน ช.กุ้งเผา ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยภาพลูกค้าชาย-หญิงคู่หนึ่ง เข้ามาสั่งอาหารที่ร้านแต่ไม่กิน แถมเดินหนีออกจากร้านแล้วขับรถหายไป โดยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน ซึ่งทำให้ร้านได้รับความเสียหาย ทำให้ร้านเกิดความสงสัยว่าทั้งคู่ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกันนั้น

              อ่านข่าว : ร้านซีฟู้ดเจอลูกค้าชิ่ง สั่งอาหารเต็มโต๊ะเงินไม่จ่าย ลั่นเราทำด้วยใจ..แต่ใจคุณทำด้วยอะไร !

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 มกราคม 2565) เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายวิทยา จันทร์อยู่ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุขับรถกระบะไม่ทราบทะเบียนมาที่ร้านตอนหัวค่ำ เข้ามานั่งที่ซุ้มแรก แล้วก็สั่งอาหารเหมือนลูกค้าทั่วไป ได้แก่ ยำปลาหมึกราคา 140 บาท, ทอดมันกุ้งราคา 140 บาท, ข้าวผัดปู ราคา 90 บาท, ต้มยำรวมมิตรราคา 180 บาท, น้ำเปล่าขวดใหญ่ 20 บาท และน้ำแข็ง 20 บาท รวมเป็นเงิน 590 บาท

           โดยอาหารก็ทยอยมาเสิร์ฟจนจานสุดท้าย พนักงานเดินมาที่โต๊ะกลับพบว่าไม่มีคนอยู่แล้ว ซึ่งอาหารทั้งหมดที่มาเสิร์ฟก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ถูกกินแต่อย่างใด ตนก็ไม่รู้จุดประสงค์ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร หรือแค่มาก่อกวน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ร้านเสียหาย เพราะอาหารทำเสร็จหมดแล้ว จะขายต่อใครก็ไม่ได้ ก็ต้องมานั่งกินกันเอง

           ทั้งนี้ สาเหตุที่โพสต์ภาพผู้ก่อเหตุ เพราะต้องการเตือนภัยร้านอาหารอื่น ๆ ให้ระวัง จะได้ไม่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับร้านตน


ขอบคุณข้อมูลจาก เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเจ้าของร้าน งงหนักลูกค้าสั่งของเต็มโต๊ะแต่ไม่กิน-เงินก็ไม่จ่าย สั่งเสร็จแล้วเปิดแน่บ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2565 เวลา 14:57:14 5,528 อ่าน
TOP